ASW แนะลงทุนอสังหาฯ ให้เช่าสู้ภาวะเงินเฟ้อ โชว์ Campus Condo แบรนด์ KAVE ให้ผลตอบแทนเฉลี่ย 8-10% ต่อปี

138

มิติหุ้น  –  บมจ.แอสเซทไวส์ หรือ ASW  เผยดีมานด์ผู้เช่า  Campus Condo พุ่งแรง แนะเป็นทางเลือกลงทุนในอสังหาฯ สู้ภาวะเงินเฟ้อพุ่ง สร้างผลตอบแทนมั่นคง ชูคอนโดฯ ใกล้สถานศึกษา โครงการ Kave Town Colony บนทำเลศักยภาพย่านรังสิต จำนวน 1,083 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท โชว์ยอดขายพุ่ง 80% ชูอัตราผลตอบแทน 8-10% ต่อปี  และโครงการ Kave Seed Kaset จำนวน 600  ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท เตรียมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างและจองครั้งแรก ส.ค. นี้  พร้อมมีทีม Asset A Plus ดูแลการบริหารจัดการทั้งฝาก ขาย เช่าห้องชุดแบบครบวงจร 

นายกรมเชษฐ์  วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (ASW) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness”  เปิดเผยว่า เทรนด์การลงทุนคอนโดมิเนียมปล่อยเช่ายังให้ผลตอบแทนที่ดี โดยเฉพาะการเช่าคอนโดมิเนียมใกล้บริเวณสถานศึกษา (Campus Condo) มีดีมานด์เติบโตอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เริ่มเปิดภาคเรียน ขณะเดียวกันสถาบันการศึกษามีการรับนักเรียนและนักศึกษาใหม่ทุกปี จึงสร้างรายได้มั่นคงและเป็นการกระจายความเสี่ยงจากการลงทุนในรูปแบบอื่นๆ เพื่อสู้กับภาวะเงินเฟ้อ และยังสร้างผลตอบแทนสูงกว่าการฝากเงินกับสถาบันการเงิน เพราะหากจะลงทุนในธุรกิจอื่นๆ ก็เสี่ยงต่อต้นทุนการผลิตและราคาวัตถุดิบที่เพิ่มขึ้น 

               ทั้งนี้ทำเลที่มีศักยภาพและเหมาะกับการลงทุนเพื่อปล่อยเช่าคอนโดมิเนียมสำหรับนักศึกษาในปัจจุบันมีหลากหลาย โดยที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ได้แก่ 1) ย่านรังสิต ซึ่งมีมหาวิทยาลัยรัฐและเอกชนชั้นนำหลายแห่ง เช่น .กรุงเทพ ม.รังสิต ม.ธรรมศาสตร์ เป็นต้น 2) บางเขน เช่น ม.เกษตรศาสตร์ ม.ศรีปทุม เป็นต้น และ 3) ศาลายา เช่น ม.ศิลปากร ม.มหิดล เป็นต้น โดยบริษัทฯ ทยอยเปิดตัว Campus Condo ใกล้กับมหาวิทยาลัยอีก โครงการในครึ่งปีหลังของปีนี้ ได้แก่  โครงการ Kave Town Colony (เคฟ ทาวน์ โคโลนี) มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท จำนวน 1,083 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท ล่าสุดมียอดขายเปิดโครงการ (Presale80% และโครงการ Kave Seed Kaset (โครงการเคฟ ซี้ด เกษตร) มูลค่าโครงการ 1,350 ล้านบาท จำนวน 600  ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท ซึ่งเตรียมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างให้ผู้ที่สนใจจองเป็นครั้งแรก ส.ค. นี้ 

               ปัจจุบันบริษัทฯ พัฒนาคอนโดมิเนียมใกล้สถานศึกษาภายใต้แบรนด์ KAVE 8 โครงการ อาทิ โครงการ Kave  Town Space (เคฟ ทาวน์ สเปซ) รังสิต – ม.กรุงเทพ   และโครงการ Kave Town Shift  (คอนโด เคฟ ทาวน์ ชิฟท์) ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงปิดการขายไปแล้ว และสร้างผลตอบแทนคงที่มั่นคงในอัตราเฉลี่ย 8-10% ต่อปี เนื่องจากราคาเริ่มต้นเพียงยูนิตละกว่า ล้านบาท เน้นจุดเด่นของการดีไซน์ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง Live & Shooting Studio, E-Sport Stadium, Co-Working & Relax Space และ Metaverse Space พร้อมนำเทคโนโลยีมาสร้างความสะดวกสบาย สนับสนุนการมีสุขภาพที่ดีและมอบดิจิทัลไลฟ์สไตล์ให้กับผู้อยู่อาศัย โดยมีทีมงานที่มีคุณภาพจาก Asset A Plus เป็นผู้ดูแลการบริหารจัดการทั้งฝาก ขาย เช่าห้องชุด จึงทำให้ดีมานด์ผู้ที่ต้องการเช่าคอนโดฯ Kave เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจว่าบริษัทฯ จะช่วยสร้างผลตอบแทนอย่างมั่นคงแก่นักลงทุนที่ซื้ออสังหาฯ เพื่อปล่อยเช่า   

  ทั้งนี้ ASW ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มุ่งพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูงและแนวราบบนทำเลศักยภาพ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” ปัจจุบันได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและโครงการบ้านจัดสรรมาแล้วกว่า 44 โครงการ ภายใต้แบรนด์ในเครือที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความสุขให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ แบรนด์ เคฟ (KAVE), แบรนด์ แอทโมซ (ATMOZ), แบรนด์ โมดิซ (MODIZ), แบรนด์ เอสต้า (ESTA) และ แบรนด์ ดิ ออเนอร์ (THE HONOR) รวมมูลค่าโครงการกว่า 46,700 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จและโครงการพร้อมอยู่ 32 โครงการ และโครงการที่กำลังเปิดขายและอยู่ระหว่างการพัฒนา 12 โครงการ โดยปัจจุบันมียอดรอรับรู้รายได้ (Backlog) มูลค่ารวมกว่า 8,207 ล้านบาท จะทยอยรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง 

  

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp