ไทยวาเปิดตัวโครงการ “ปลุกพลังฝัน เติมพลังใจให้เยาวชน” เนื่องในโอกาสครบรอบ 75 ปี เดินหน้าจัดกิจกรรมให้เด็กไทยอิ่มสุข พร้อมมอบทุนการศึกษากว่า 2 ล้านบาทให้แก่ 75 โรงเรียนทั่วประเทศ

68

มิติหุ้น  –  บริษัท ไทยวา จำกัด (มหาชน) หรือ TWPC หนึ่งในบริษัทแป้งมัน และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องทางด้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เปิดตัวโครงการ “ปลุกพลังฝัน เติมพลังใจกับไทยวา” (Thai Wah Care & Community Day) กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้พนักงานไทยวาในสำนักงานใหญ่ และโรงงาน 7 แห่ง จำนวน 571 คน ได้ร่วมส่งต่อความสุขให้เยาวชนใน 75 โรงเรียนทั่วประเทศ ผ่านกิจกรรมที่มอบความอิ่ม สุข สนุกให้แก่น้อง ๆ ได้แก่ การแข่งขันทำอาหารด้วยผลิตภัณฑ์ของไทยวา โปรแกรมเลี้ยงอาหารกลางวันน้อง ๆ และกิจกรรมประดิษฐ์กระถางต้นไม้สร้างสรรค์ พร้อมเตรียมมอบเงินทุนสนับสนุนการศึกษาให้แก่นักเรียนใน 67 โรงเรียนทั่วประเทศเป็นจำนวนกว่า 2 ล้านบาท โครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อส่งต่อการให้ที่ยิ่งใหญ่ของชาวไทยวา เนื่องในโอกาสไทยวาครบรอบ 75 ปี ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้ไปจนถึงสิ้นปี 2565

นายโฮ เรน ฮวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยวา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปี 2565 นับว่าเป็นปีที่ไทยวาได้ริเริ่มสิ่งใหม่ๆ ในการดำเนินธุรกิจที่สร้างคุณค่าให้แก่สังคมไทย โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เราได้ประกาศแผนการต่อยอดธุรกิจโดยมุ่งเน้นไปที่การขับเคลื่อนธุรกิจอย่างยั่งยืน ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถย่อยสลายตามธรรมชาติ หรือไบโอพลาสติก ภายใต้แบรนด์ ROSECO ซึ่งนับเป็นการบุกเบิกตลาดพลาสติกชีวภาพจากแป้งมันสำปะหลังเชิงพาณิชย์ครั้งแรกในประเทศไทย โดยเราตั้งเป้าให้คนไทยได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวขึ้นภายใต้แบรนด์ใหม่นี้มากขึ้น เพื่อช่วยให้สังคมไทยบรรลุเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อมด้วยการหยุดพึ่งพาการใช้พลาสติกจากปิโตรเลียม และก้าวเข้าสู่การเป็นสังคม Zero Waste ได้เร็วขึ้น นอกจากนี้ยังเดินหน้าขยายการลงทุน ผ่านไทยวาเวนเจอร์ (Thai Wah Ventures) ซึ่งจะมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรมอาหารและการเกษตรไทยไปสู่ระดับผู้นำในเอเชีย”

นายโฮ กล่าวต่อว่า “เพื่อเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ควบคู่ไปกับการสร้างคุณค่าร่วมกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างยั่งยืน ไทยวาจึงได้เปิดตัวโครงการ “ปลุกพลังฝัน เติมพลังใจกับไทยวา” (Thai Wah Care & Community Day) โดยโครงการดังกล่าวมุ่งสร้างการมีส่วนร่วมกับเยาวชนไทยใน 75 โรงเรียนทั่วประเทศ เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 75 ปีของไทยวา ผ่านการจัดกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้พนักงานจำนวน 571 คน ได้แสดงพลังแห่งการให้ และร่วมส่งต่อความสุขให้น้องๆ ผ่านกิจกรรมแข่งขันทำอาหารด้วยผลิตภัณฑ์อาหารของไทยวาที่มอบความสนุก กิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆ ที่มอบความอิ่มอร่อย และกิจกรรม DIY กระถางต้นไม้ที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ให้แก่เยาวชนไทย”

“ไทยวาขอใช้โอกาสในการครบรอบ 75 ปี เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนทุกความฝันของเยาวชนไทยให้เป็นจริง เราเชื่อว่าความสุขที่เกิดจากการได้รับประทานอาหารมื้ออร่อย การได้ทำกิจกรรมที่สนุกสนานและปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์ จะมีส่วนช่วยเติมพลังใจเด็กไทยให้มีแรงทำตามความฝัน และเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ” นายโฮ กล่าวทิ้งท้าย

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp