แม็คโคร ตอกย้ำกลยุทธ์ “ราคา” ยืนหนึ่งเคียงข้างผู้ประกอบการ จับมือภาครัฐ-พันธมิตร ตรึงราคาสินค้าจำเป็น ฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจ

245

มิติหุ้น  –  นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า ที่ผ่านมา แม็คโคร ได้จับมือ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ และพันธมิตร ขนทัพสินค้าจำนวนกว่า 5,000 รายการ หมุนเวียนจัดราคาขายส่ง ถูกทุกวัน ผ่านโครงการ “ราคาฝ่าวิกฤต” ที่แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ ซึ่งนอกจากจะช่วยลดค่าครองชีพประชาชนแล้ว ยังช่วยบรรเทาภาระต้นทุนจากสถานการณ์วัตถุดิบราคาแพง ให้ผู้ประกอบการรายเล็กดำเนินกิจการต่อไปได้

“แม็คโครได้ให้ความร่วมมือกับภาครัฐ ในการตรึงราคาสินค้าจำเป็นสำหรับผู้ประกอบการร้านอาหาร ร้านโชห่วย  อาทิ น้ำมันพืช ข้าวสาร และสินค้ากลุ่มอุปโภคบริโภค เพื่อลดผลกระทบที่จะเกิดขึ้นกับเศรษฐกิจฐานราก ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จะเห็นได้จากกำลังซื้อจากกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหารที่เริ่มกลับมาคักคักอย่างเห็นได้ชัด

นอกจากนี้ แม็คโครได้จัดแคมเปญสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อยตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็น “สดเด็ด 7 วัน” ที่นำสินค้าอาหารสดทั้งเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ มาลดราคาพิเศษ หมุนเวียนไปทุก 7 วัน ให้กับผู้ประกอบการร้านอาหารที่กำลังตั้งรับการฟื้นตัวของภาคการท่องเที่ยว และ “แม็คโครจัดให้” ที่เป็นแคมเปญซึ่งแม็คโครดำเนินการมากว่า 11 ปี เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการร้านค้าปลีก ร้านโชห่วย โดยผนึกกำลังกับพันธมิตรทางธุรกิจ นำสินค้าอุปโภคบริโภค ซึ่งเป็นสินค้ายอดนิยมของร้านโชห่วย มาจัดรายการพิเศษยาวตลอด 10 เดือนจนถึงพฤศจิกายน 2565 นี้

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp