เด็กแนว (บ่าย) ACC : ปั้นทรง เตรียมย้ายกลุ่ม

927

>> ACC : ปั้นทรง เตรียมย้ายกลุ่ม

ACC เป็นอีก 1 หุ้นที่เข้าสู่การปรับโครงสร้างการทำธุรกิจใหม่ หลังจากมีการเปลี่ยนผู้ถือหุ้นในช่วงที่ผ่านมา  ขายบริษัทย่อย  และรับงานใหม่  ประกาศแผนล้างขาดทุน เข้าตำราปรับฮวงจุ้ยเต็มฟอร์ม

» ACC เดิมทีเรารู้จักหุ้นตัวนี้ในฐานะของผู้ขายพัดลมไฟฟ้า ซึ่งมี ผลประกอบการทรุดตัวมาตลอด  กลุ่มผู้ถือหุ้นก็คุ้นๆ หน้าในวงการ IB   และในที่สุดก็ทำสำเร็จ สามารถมีกลุ่มทุนใหม่เข้ามาถือหุ้น  ขายเงินลงทุนบริษัทย่อยคว้าเงินสดก้อนโต  และเอาธุรกิจใหม่มาใส่ทั้ง Solar, กัญชง,  และขอใบอนุญาตด้านบริหารสินทรัพย์ ซื้อ NPLs มาบริหาร  ดูแล้วธุรกิจใหม่ดูดีกว่าเดิมอย่างมาก

» แผนล้างขาดทุนสะสม    จากงบการเงินแล้วทำได้เลย เพราะมีส่วนล้ำมูลค่าหุ้นล้างออกโดยไม่กระทบอะไร และเชื่อว่าธุรกิจบริหารสินทรัพย์น่าจะเป็นตัวหลักในการสร้างกำไร เหมือน JMT, CHAYO, TH  คาดไว้เลยว่าอีกไม่นานจะย้ายเข้ากลุ่มการเงิน และเมื่อถึงเวลานั้นมูลค่าหุ้นจะประเมินด้วย PE ที่สูงขึ้น  กลเกมส์แบบนี้ ต้องคนเป็นถึงทำได้  และก็กำลังทำอยู่  ที่เหลือมาตามดูกันว่าอนาคตของกำไร และราคาจะไกลแค่ไหนลองมอง JMT, CHAYO, TH เป็นแบบอย่าง

กราฟสร้าง W-shape

กราฟ ACC ดีดตัวจากแนว Triple bottom ทำโครงสร้างเป็น W-shape แบบเริ่มต้น และมีสัญญาณซื้อใน Stoch  ซึ่งมีโอกาสที่ราคาจะยกตัวไปยังปลายขอบขวาที่ 1.90 บาทในอนาคต

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp