COM7 เสริมทัพออนไลน์ เปิดตัวแพลตฟอร์ม Studio7 เชื่อมต่อธุรกิจ O2O ชูเซอร์วิสส่งซ่อมสินค้า Apple ผ่าน iCare ได้ทั่วประเทศไทย

48

มิติหุ้น  –  นายสุระ คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) หรือ COM7 กล่าวว่า “สถาณการณ์โควิด-19 ในช่วงกว่า 2 ปีที่ผ่านมา เป็นตัวเร่งเกมค้าปลีกจากร้านสาขา สู่ช่องทางออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบมากขึ้น COM7 เราปรับกลยุทธ์ สร้างความพร้อมในการตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคที่เทคโนโลยีกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการทำงาน และการใช้ชีวิต พร้อมเปิดเกมบุกตลาดออนไลน์เต็มสูบ จนทำให้ยอดขายของ COM7 ในช่วงที่ผ่านมา ในช่องทางอีคอมเมิร์ซ และออนไลน์ เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ  โดยในครึ่งปีแรกของปี 2565 บริษัทฯ มียอดขายออนไลน์เติบโตราว 65% เมื่อเทียบกับครึ่งปีแรกของปีก่อน สะท้อนพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล และการตอบรับของลูกค้าในการเข้ามาใช้บริการบนแพลตฟอร์มออนไลน์ยังอยู่ในระดับสูง แม้สถานการณ์โควิดไม่ได้รุนแรงดังเช่นปีที่ผ่านมา ในขณะเดียวกัน บริษัทฯ ก็ไม่หยุดนิ่ง ในการคัดสรรสินค้าไอทีที่เติบโตอยู่แล้วจากการที่เกิด Technology disruption มานำเสนอเทรนด์ต่างๆ ให้ผู้บริโภคอยู่เสมอ และสามารถพบได้ที่ช่องทางการขายของ COM7”
เพื่อย้ำภาพตลาดออนไลน์ที่ชัดเจนขึ้น ในปีนี้ COM7 ในฐานะตัวแทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์แอปเปิ้ล (Apple) อย่างเป็นทางการ ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Studio7Thailand หรือ https://www.studio7thailand.com/th จัดจำหน่ายสินค้าแอปเปิ้ล สินค้าไอที และ อุปกรณ์เสริมต่างๆ รวมทั้งอุปกรณ์ไลฟ์สไตล์ ที่ทันสมัยอีกมากมายกว่า 2,000 รายการ การันตีคุณภาพสินค้าจากผู้ผลิตโดยตรง เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษ และสามารถซื้อสินค้าออนไลน์ในราคานักศึกษา เพิ่มความสะดวกและง่ายกับการชำระค่าสินค้าในทุกรูปแบบ รวมไปถึง การให้บริการหลังการขายครบวงจร ได้แก่ ส่งฟรีทั่วไทย ส่งด่วนภายใน 3 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าในกรุงเทพและปริมณฑล รวมไปถึง สามารถเดินทางไปรับสินค้าได้ที่สาขาใกล้บ้าน ซึ่งปัจจุบันมี Studio7 ครอบคลุม 99 สาขา และยังสามารถเปลี่ยน คืน สินค้าได้ภายใน 7 วัน ตามเงื่อนไขที่กำหนด
อีกทั้ง ยังเป็นการเสริมทัพกลยุทธ์ด้านการตลาดดิจิทัล Online to Offline (O2O) ผ่านสาขาภายใต้การบริหารของ COM7 ซึ่งปัจจุบันมีกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศไทย พร้อมต่อยอดบริการใหม่ๆ ให้ผู้บริโภคอย่างเหนือชั้น
นอกจากนี้ COM7 ได้เปิดตัวบริการซ่อมสินค้า Apple ทุกประเภท ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยศูนย์บริการ iCare จากช่างผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ตอกย้ำการเป็น Apple Authorized Service Provider (AASP) และนับเป็นครั้งแรกของผู้ให้บริการในประเทศไทยที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ลงลึกทุกพื้นที่ ทุกอำเภอ ทุกจังหวัด ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็ไม่ต้องรอรับบริการจาก iCare และไม่ต้องกังวลว่าในพื้นที่ของคุณจะมีศูนย์บริการ iCare หรือไม่ ก็สามารถปรึกษาปัญหาและส่งซ่อมสินค้าได้อย่างทันท่วงที ด้วยบริการขนส่งถึงหน้าบ้าน มั่นใจ สินค้าทุกชิ้นจะจัดส่งปลอดภัยจากบริษัทขนส่งเอกชนที่ไว้วางใจ
นายสุระ กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า COM7 มั่นใจภาพรวมครึ่งปีหลังด้วยความพร้อมทั้งในด้านสาขา และช่องทางออนไลน์ที่แข็งแกร่งมากขึ้น จะสนับสนุนการเติบโตในปีนี้ให้เป็นไปตามเป้าหมาย โดยตั้งเป้ารายได้ปี 2565 โตไม่ต่ำกว่า 20%

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp