เอไอเอ ประเทศไทย ออกแคมเปญแดนซ์สุดมันส์ “เอไอเอตื่นมาเต้น” TikTok Challenge ชวนทุกคนมาเต้นออกกำลังกายดูแลสุขภาพ พร้อมลุ้นรับ iPhone 13 Pro Max

119

มิติหุ้น  –   เอไอเอ ประเทศไทย ออกแคมเปญ เอไอเอตื่นมาเต้น” TikTok Challenge ชวนทุกคนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพด้วยการเต้น โดยมาจากความตั้งใจที่อยากจะสร้างแรงกระตุ้นให้คนไทยลุกขึ้นมาออกกำลังกายและสร้างให้เป็นกิจวัตรประจำวันผ่านกิจกรรมที่สนุกสนาน โดยการเต้นถือเป็นการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ ซึ่งจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ลดระดับความเครียด รวมถึงลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (NCDs) ซึ่งส่งผลดีต่อร่างกายและจิตใจ เพื่อสนับสนุนพันธกิจ AIA One Billion ที่มุ่งสนับสนุนให้ผู้คนกว่าพันล้านคนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นภายในปี 2030 สอดคล้องกับคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’

สำหรับแคมเปญ “เอไอเอตื่นมาเต้น” TikTok Challenge ทุกคนสามารถร่วมสนุกและเป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรมนี้ได้ง่าย ๆ เพียงอัดคลิปเต้นตามสไตล์ของตัวเองด้วยเพลงที่กำหนดไว้ และอัปโหลดบนแอปพลิเคชัน TikTok พร้อมติดแฮชแท็ก #เอไอเอตื่นมาเต้น เมนชัน @AIAThailand และกดติดตาม TikTok : @AIAThailand เพื่อลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ iPhone 13 Pro Max 256GB มูลค่า 46,900 บาท จำนวน 1 รางวัล และ Apple Watch 7 GPS มูลค่า 13,900 บาท จำนวน 3 รางวัล โดยผู้ร่วมสนุกที่ทำตามกติกาครบทุกข้อและเต้นได้โดนใจคณะกรรมการมากที่สุดจะมีสิทธิได้รับรางวัล* สามารถร่วมสนุกโดยคลิกที่ลิงก์นี้ bit.ly/3d6bmBG ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2565 ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลวันที่ 5 กันยายน 2565 เวลา 18.00 น. ผ่านช่องทาง Facebook: AIA Thailand

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp