KAMART ลุ้นระทึกกำไรQ2สุดโต่ง ลุยสินค้ากัญชง-กัญชา

394

มิติหุ้น-KAMART โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างเตรียมแผนการผลิตสินค้าที่มีส่วน “ผสมกัญชงและพืชสมุนไพรอื่นๆ” คาดว่าจะเห็นความชัดเจนในระยะถัดไป

ยอดขายพุ่งดันงบQ2เด่น

ส่วนผลงาน Q2/65 จะเติบโตโดดเด่น เพราะได้รับอานิสงส์ Covid-19 ที่ผ่อนคลายลงอย่างต่อเนื่อง ทำให้เห็นการขยายตัวของเศรษฐกิจ ทำให้บริษัทมียอดขายสินค้าประเภท “เครื่องสำอางและสินค้าอุปโภค” เพิ่มขึ้น พร้อมกันนี้ช่วงที่เหลือของปี 65 บริษัทจะเดินหน้าปรับช่องทางการจำหน่าย อาทิ ผ่านช่องทางการไลฟ์ รวมถึงเพิ่มช่องทางส่งออกสู่ประเทศเพื่อนบ้าน และส่งออกเพิ่มไปยังประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดสัดส่วนส่งออกคิดเป็น 9-10% ของรายได้รวม

รับทรัพย์บ.ย่อย

พร้อมกันนี้ บริษัทยังมีกำไรและรายได้จากบ.ย่อย  “บ.ป่า ดอนพุทรา” เริ่มมีรายได้จากการขายหน้าดินตั้งแต่เดือน ก.พ.65 ที่ผ่านมาและสร้างรายได้มาเรื่อยๆ โดยบริษัทมีที่ดินราว 700 ไร่ แบ่งเป็น 400 ไร่ ขุดหน้าดินขายราว  20 ล้านคิว ส่วนอีก 300 ไร่ มีแผนทำธุรกิจในอนาคต อาทิ อสังหาฯ แหล่งน้ำ แหล่งท่องเที่ยว ผลิตโซล่าเซลล์ แต่บริษัทจะเลือกการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนมากที่สุด คาดจะชัดเจนในระยะถัดไป

“บล.หยวนต้า” เปิดเผยว่า ทั้งปี 65 กำไรปกติพุ่งแรง 76% จากปีก่อนที่มีกำไร 292 ลบ. เพราะนอกจากธุรกิจหลักฟื้นตัวได้ดีแล้ว ยังมีรายได้ “บ.ป่า ดอนพุทรา” เพิ่มกว่า 200 ล้านบาท/ปี แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 6.20 บาท

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp