เด็กแนว (บ่าย) TPS : กลับสู่แนวขาขึ้น

716

>>TPS : กลับสู่แนวขาขึ้น

หุ้นวางระบบ ICT จะมีผลประกอบการที่ฟื้นตัวอย่างชัดเจนใน Q2  หลังการปลด lock down  เมื่อเทียบกับ Q2/64 ที่โควิดระบาดหนัก   ดังนั้นในปี 65 จึงรับรู้รายได้งานที่ค้างไว้อย่างเต็มที่

>> ถึงเวลา ที่ TPS จะกลับมาน่าสนใจ หลังจากการส่งมอบงานล่าช้าไปเมื่อปีก่อน โดยตั้งแต่ Q4 เป็นต้นมารายได้เติบโตขึ้นอย่างชัดเจน  และมีงานในมือกว่า 1.1 พันลบ.   คาดว่า Q2/65 ส่อแววเติบโตต่อเนื่องจาก Q1 ที่กำไรโต 400%  การส่งมอบงานเพิ่มขึ้น ดังนั้นปี 65 จึงเป็นปีที่ Take off อย่างน่าจับตา

>> TPS ถือได้ว่าเป็นบริษัทวางระบบที่ยังไม่ถูกมือดีมาปั่นราคา  เพราะอาจยังมองไม่เห็นความเด่นของบริษัท แต่จากนี้ไปต้องจับตาผลประกอบการ Turnaround   อีกทั้งยังมีบริษัทลูก วิน เทเลคอม ซึ่งชำนาญงานวางระบบใต้ดิน มีรายได้เติบโตมาก  โบรกมองว่าครี่งปีหลังจะช่วยผลักดันให้แม่ก้าวกระโดดได้  หากกำไรโตราว 25% จะมี eps 0.23 เทียบเฉลี่ย PE ของ ICN, INSET ที่ 18 จะได้เป้าราคาของ TPS ราว 4.10 บาท  เป็นหุ้นน่าสะสมตัวหนึ่งนะ

กราฟกลับสู่แนว Up trend

กราฟ TPS เริ่มมีการม้วนตัวขึ้นเป็น Vshape  และมี Buy signal ใน Stoch สนับสนุนให้ราคาหุ้นดีดตัวขึ้นไปยังแนว 3.12 บาท ก่อนที่จะขึ้นไปยังกรอบบนของแนวขาขึ้น ที่ 3.70 บาท แนะนำซื้อ

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp