MILL เพิ่มทุนPPให้รายใหญ่ ปั๊มรายได้2หมื่นล.

377

มิติหุ้น – MILL ไฟเขียวเพิ่มทุน PP จำนวน 462 ล้านหุ้น ให้นักลงทุนรายใหญ่ มูลค่ากว่า 367 ลบ. โกยเงินขยายธุรกิจเต็มสูบ การันตีผลงานQ3/65 โตเด่น เหตุออเดอร์เหล็กทะลัก ทั้งปี 65 ดันรายได้แตะ 2 หมื่นล.

MILL โดย “นายประวิทย์ หอรุ่งเรือง” กรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า บริษัทมีมติให้จัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนบุคคลในวงจำกัด (PP) จำนวน 462 ล้านหุ้น ราคาเสนอขายหุ้นละ 0.79 บ. มูลค่ารวม 364.97 ลบ. ให้แก่ 1. นายธัญชาติ  กิจพิพิธ 2.นายสุระ คณิตทวีกุล 3.นายแพทย์พงศ์ศักดิ์ ธรรมธัชอารี 4.นายทวีศักดิ์ ตั้งเด่นไชย และ 5.นายณรงค์ชัย สิมะโรจน์ กำหนดระยะเวลาการชำระเงินภายในวันที่ 16-31 ส.ค.65

โกยเงินเพิ่มทุนอัพธุรกิจ

โดยบริษัทจะนำเงินเพิ่มทุนครั้งนี้ ไปส่งเสริมศักยภาพในการลงทุนของบริษัท ,ทำให้บริษัทมีฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่งขึ้นและทำให้บริษัทมีสภาพคล่องในการดำเนินธุรกิจที่สูงขึ้น และนักลงทุนกลุ่มที่ได้รับการจัดสรรหุ้นเพิ่มทุน PP เป็นนักลงทุนทั่วไป ที่ต้องการลงทุนในหุ้นที่ทำธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม สังคมและการกากับดูแลหรือธรรมาภิบาล (ESG)

ออเดอร์ทะลัก-รายได้พุ่ง27%

ส่วนผลงาน Q3/65 จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะบริษัทจะได้รับอานิสงส์ การเดินหน้างานก่อสร้างของภาคเอกชน โดยเฉพาะภาคอสังหาฯ และการคาดหวังการเดินหน้าโปรเจ็กต์ภาครัฐ ทำให้ช่วงต้นเดือน ส.ค. 65 บริษัทเริ่มมีปริมาณออเดอร์ผลิตภัณฑ์เหล็กเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ดังนั้นทั้งปี 65 มั่นใจรายได้รวมจะอยู่ที่ 2 หมื่นลบ. หรือ เติบโตกว่า 27% จากปีก่อน

ชี้ออเดอร์ทะลัก

กำลังผลิตปีนี้พุ่ง9แสนตัน

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp