LEO ไฮซีซั่นดันงบQ3เด่น เร่งเครื่องทำดีลM&A

145

มิติหุ้น – LEO ชี้ผลงาน Q3/65 โตเด่น! เด้งรับช่วงไฮซีซั่น พร้อมเปิดเกมทำดีล M&A

LEO โดย “นายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ผลงาน Q3-Q4/65 จะเติบโตโดดเด่น จากปริมาณการขนส่งที่เพิ่มสูงขึ้น เพราะเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจที่มีการ “ส่งออก-นำเข้า” สินค้าเพื่อไปขายในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ทั่วโลก

รายได้นิวไฮ30-35%

รวมถึงได้รับอานิสงส์จากเทศกาล Global Shopping Sales ของ eCommerce Platform ทั่วโลก เริ่มตั้งแต่เทศกาล Prime Day ของ Amazon ในเดือน ก.ค.และตามมาด้วยเทศกาล 9/9, 10/10, 11/11 ของ eCommerce Platform ในจีน พร้อมกันนี้บริษัทยังได้เปิด Self storage แห่งที่ 2 ที่เยาวราช หลังโควิดคลี่คลาย ทำให้มีการใช้บริการมากขึ้น และลานเก็บตู้คอนเทนเนอร์แห่งที่ 2 ก็พร้อมเปิดดำเนินการในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ดังนั้นทั้งปี 65 มั่นรายได้รวมจะเติบโตทำนิวไฮที่ 30-35% จากปีก่อนที่ 3.36 พันล.

ปิดดีล JV และ M&A

ไม่เพียงเท่านั้นเตรียมรุกขยาย “ธุรกิจให้บริการ Warehouse และ Self-storage” ที่ล่าสุดได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ SENA ไปแล้ว โดยในปี 65 เตรียมจับมือกับบ.จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯและบ.ข้ามชาติระดับ Regional Player เพิ่มอีก 2-3 ราย เพื่อตั้ง JV ในการพัฒนาธุรกิจฯ รวมถึงหาโอกาสในการปิดดีล M&A เพิ่มเติมภายในปี 65 อีกด้วย

รุกธุรกิจกัญชา

นอกจากนี้ศึกษา “ธุรกิจ Non-Logistics” เริ่มด้วยการรุก “ธุรกิจกัญชา” ล่าสุดได้เซ็น MOU กับ วิสาหกิจชุมชนสุขฤทัย เกษตรปลอดภัย จ.อุทัยธานี สนับสนุนโครงการเพาะพันธุ์ปลูกขายต้นกล้ากัญชาเพื่อใช้ในอุตสาหกรรมการแพทย์ คาดผลักดันกำไรให้เติบโตภายใน 1-2 ปีข้างหน้า

โชว์กำไรนิวไฮไม่หยุด

แจกปันผล 0.20บ./หุ้น

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp