AU ยอดขายพุ่ง Q3 เด่น! รุกขยายสาขาฮ่องกง

291

มิติหุ้น – AU “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า ผลงาน Q3/65 มีโอกาสเติบโตทำนิวไฮรายไตรมาส เมื่อเทียบกับ Q2/65 ที่มีกำไรสุทธิทำนิวไฮ 34.33 ลบ. เพราะได้รับอานิสงส์ Covid-19 คลี่คลาย ส่งผลให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเริ่ม กลับมารับประทานของหวานนอกบ้านมากขึ้น ประกอบกับจำนวนสาขาที่เพิ่มขึ้นและจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เริ่มกลับมาฟื้นตัว ทำให้บริษัทมียอดขายที่เพิ่มขึ้น

ผุดสินค้าใหม่ทำงาน

ทั้งนี้ช่วงเดือน ก.ค.-ส.ค.65 ที่ผ่านมามา การซื้อสินค้ากลับบ้านและการซื้อผ่านบริการส่งอาหารเพิ่มขึ้น นอกจากนี้บริษัทมีการปรับราคาขายสินค้าเพิ่มขึ้นบางรายการตั้งแต่เดือน มี.ค.65 ทำให้บริษัทมีความสามารถในการทำกำไรเพิ่มขึ้นรวมถึงบริษัทมีแผนออกสินค้าใหม่ๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป

ลุยขยายสาขาเต็มสูบ

สำหรับกลยุทธ์ในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทจะมุ่งเน้นขยายสาขา “After You Marketplace” ในรูปแบบ Standalone มากขึ้น จากปัจจุบันมี 4 สาขา, ปรับเปลี่ยนรูปแบบสาขา One-Stop Service, ขยายร้านผลไม้แบรนด์ Luggaw ซึ่งกำลังได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี และมีแผนขยาย 2 สาขาที่ฮ่องกง เพื่อสร้างการเติบโตในระยะยาว ล่าสุดช่วง 6 เดือนแรก AU มีสาขาภายใต้ชื่อ “อาฟเตอร์ ยู” ทั้งสิ้น 43 สาขา และ “Mikka” ทั้งสิ้น 10 สาขา

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp