“คลังเซรามิค” ฉลองครบ 70 สาขา แจกรางวัลผู้โชคดีกว่า 100 รางวัล มูลค่ากว่า 2.5 แสนบาท

172

มิติหุ้น – คลังเซรามิค ศูนย์รวมกระเบื้องเซรามิค ปูพื้น บุผนัง “ถูก สวย ดี” ภายใต้การดูแลของ เอสซีจี เซรามิกส์ ผู้ผลิตและจำหน่ายกระเบื้องในเครือเอสซีจี จัดแคมเปญใหญ่แห่งปี “ฉลองครบ 70 สาขา” แจกรางวัลผู้โชคดีกว่า 100 รางวัล มูลค่ารวม 250,000 บาท เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าที่สนับสนุนสินค้าของคลังเซรามิคทั่วประเทศ ผ่านทาง FACEBOOK LIVE คลังเซรามิค เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2565 ณ คลังเซรามิค สาขาใหญ่ บางกรวย-ไทรน้อย

นายปวเรศน์ ลิลา ผู้จัดการธุรกิจค้าปลีก บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “คลังเซรามิคได้เดินหน้ามาถึงวันนี้ นับเป็นปีที่ 6 แล้ว ถึงแม้ในวันนี้เราจัดแคมเปญใหญ่แห่งปี แจกรางวัลให้แก่ผู้โชคดี เพื่อฉลองครบ 70 สาขา แต่จริง ๆ แล้วในปัจจุบันคลังเซรามิคได้ขยายสาขาไป ถึง 85 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งที่ผ่านมาคลังเซรามิคดำเนินธุรกิจในแนวคิด ถูก สวย ดี โดย ถูก หมายถึง กระเบื้อง,สุขภัณฑ์ ราคาถูกทุกวัน สวย หมายถึง สินค้าสวย ๆ มีให้เลือกมากกว่า 500 ลวดลาย และดี หมายถึง มั่นใจในคุณภาพสินค้า และบริการ นี่คือหัวใจสำคัญในการบริหารงานและการดูแลลูกค้าของคลังเซรามิคตลอดมา และในครั้งนี้เราได้มีการแจกรางวัลในแคมเปญ ฉลองครบ 70 สาขา ทั่วประเทศ โดยมีการจับรางวัลมากมาย ได้แก่ มอเตอร์ไซค์ ทองคำ ตู้เย็น สมาร์ททีวี และบัตรเติมน้ำมัน เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าที่สนับสนุนสินค้าของคลังเซรามิคทั่วประเทศ ซึ่งคลังเซรามิคขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุน ซื้อสินค้าและบริการของร้านกระเบื้องสีแดง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนและตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดไป”

นอกจากนี้ยังสามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ จากคลังเซรามิค หรือสอบถามข้อมูลบริการและสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK : คลังเซรามิค https://www.facebook.com/klangceramic

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp