เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ส่งฮีโร่โปรดักต์ Gen Wealth Choice Smile มั่นใจลุยตลาดประกันชีวิตครึ่งปีหลัง

50

มิติหุ้น – “เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์” ลุยตลาดประกันชีวิตครึ่งปีหลังด้วยกลุยทธ์ LIFETIME PARTNER 24 พร้อมดึงแนวคิด Customer Centric พัฒนาฮีโร่โปรดักต์ส่ง Gen Wealth Choice Smile บุกตลาด เจาะกลุ่มลูกค้าเจนเนอเรชั่น X และ Y ที่เตรียมพร้อมวางแผนความมั่นคงเพื่อวัยเกษียณอย่างสมบูรณ์แบบ ชูจุดเด่นคุ้มครองกรณีเสียชีวิตสูงสุดถึง 200% คุ้มครองยาวถึงอายุ 90 ปี การันตีรับเงินคืนช่วงเกษียณอายุ พร้อมผลตอบแทนสูงด้วยดับเบิ้ลโบนัสทุก 5 ปี ตั้งเป้าสิ้นปีส่งมอบเป้าหมายช่องทางเอเจนซี่ทะลุ 100%

นายชวลิต ทองรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายช่องทางจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนประกันชีวิต บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากสถานการณ์ด้านเศรษฐกิจที่มีความผันผวนจากหลายเหตุปัจจัย นอกจากนี้ ในปี 2565 นี้นับว่าประเทศไทยได้เริ่มก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์ (Aging Society) ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคอย่างชัดเจน โดยเฉพาะกลุ่มคนเจนเนอเรชั่น X และ Y หรือกลุ่มคนทำงาน อายุระหว่าง 35-55 ปี ที่เริ่มมองหาหลักประกันที่จะช่วยสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตเพื่อที่จะได้ใช้ชีวิตหลังเกษียณได้อย่างไร้กังวล

 

ล่าสุดเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้เล็งเห็นช่องว่างทางการตลาดดังกล่าว จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตในกลุ่ม Gen Wealth Choice ที่ถือเป็นฮีโร่โปรดักต์ของบริษัทฯ ภายใต้กลยุทธ์ LIFETIME PARTNER 24 พร้อมดึงแนวคิดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) มาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ในชื่อ “เจน เวลธ์ชอยส์ สมายล์” (Gen Wealth Choice Smile) เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ Asset Design สินทรัพย์ออกแบบได้ ที่ใช้ 6 คุณสมบัติของรายได้ประจำที่ดี มาเป็นแนวคิดในการออกแบบผลิตภัณฑ์ ได้แก่ รายได้ที่ต้องได้รับตลอดชีวิต รายได้ที่รับเป็นจำนวนที่แน่นอน รายได้ที่สามารถสู้กับเงินเฟ้อได้ รายได้ที่ออกแบบของแต่ละบุคคล รายได้ที่ไม่ต้องเสียภาษี ไม่มีภาระค่าใช้จ่าย และไม่ต้องทำงาน อีกทั้งยังเป็นรายได้ที่ใช้ได้ไม่หมดและสามารถส่งต่อได้ เพื่อช่วยวางแผนการเงิน โดยมั่นใจว่าจะทำให้คนไทยยิ้มได้กว้างขึ้นเพราะมีเครื่องมือทางการเงินที่ทำให้ “เกษียณสุข” มาพร้อมจุดเด่นช่วยแก้เพนพอยต์ผู้บริโภคได้อย่างตรงจุดถึง 3 แผนทางเลือก ได้แก่ เจน เวลธ์ชอยส์ สมายล์ 90/5 (จ่ายเบี้ย 5 ปี) เจน เวลธ์ชอยส์ สมายล์ 90/10 (จ่ายเบี้ย 10 ปี) และเจน เวลธ์ชอยส์ สมายล์ 90/15 (จ่ายเบี้ย 15 ปี) โดยทุกแผนจะได้รับความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตสูงสุดถึง 200%* คุ้มครองยาวถึงอายุ 90 ปี อีกทั้งการันตีรับเงินคืนช่วงเกษียณอายุ 12%* ทุกปี ตั้งแต่อายุ 61 – 89 ปี พร้อมรับโบนัสพิเศษเพิ่มอีก 12% เป็น 24%* ทุก ๆ 5 ปี (อายุ 65, 70, 75, 80, 85 ปี) เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่อาจจะเปลี่ยนไปในแต่ละช่วงอายุ รวมถึงรับเงินก้อน 200%* เมื่ออยู่ครบอายุสัญญา รวมรับตลอดสัญญา 608%* และสามารถลดหย่อนภาษีได้ สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท / ปี อายุรับประกันตั้งแต่ 1 เดือน ถึง 55 ปี (ขึ้นอยู่กับแผนที่เลือก)

(*ของจำนวนเงินเอาประกันภัย)

 

พร้อมกันนี้ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ยังได้เตรียมแผนการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว โดยมุ่งให้ความสำคัญกับช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนประกันชีวิต เพราะจะสามารถเข้าใจและให้คำปรึกษาและแนะนำได้อย่างถูกต้องตามความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยทางคุณทัพพ์เทพ จาตุพรพิพัฒน์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ACEO) และผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายข่องทางการจัดจำหน่ายผ่านตัวแทน (DCAO) ทั้ง 3 ท่าน นำโดย คุณกุลวัสส์ อินจงกลรัศมิ์  คุณพิริยาพรรณ ปรีชาลักษณ์  และคุณฐิติเมตต์ ธำรงพีระสิทธิ์ ผนึกกำลังในการนำผลิตภัณฑ์ตัวนี้สู่ตลาด เพื่อวางแผนการเงินอย่างมั่นคงให้กับคนไทย โดยจะสามารถออกแบบสร้างสินทรัพย์กระแสเงินสดเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าอย่างครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายจากผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ คาดว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะได้การตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าแล้ว บวกกับบริษัทฯได้มีการปรับปรุงโครงสร้างฝ่ายขาย เชื่อว่าจะสามารถสร้างพลังตัวแทนรุ่นใหม่เป็นจำนวนมาก

 

นายชวลิต กล่าวต่อว่า “ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม เจน เวลธ์ชอยส์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จคว้ารางวัล “ผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี” ประจำปี 2565 (PRODUCT OF THE YEAR 2022) จากมูลนิธิเพื่อสังคมไทยมาแล้ว เป็นรางวัลที่ช่วยยืนยันคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการที่มุ่งให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นหลักได้เป็นอย่างดี  ซึ่งในครั้งนี้เรามั่นใจว่า “เจน เวลธ์ชอยส์ สมายล์” จะเป็นโปรดักต์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ช่วยสร้างหลักประกันความมั่นคง พร้อมสร้างความอุ่นใจด้วยความคุ้มครองชีวิตที่สามารถส่งต่อให้กับคนที่เรารักได้อีกด้วย โดยเรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค และทำให้ตัวแทนสามารถพิชิตยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน”

 

ผู้ที่สนใจสามารถศึกษาแผนประกันเพื่อวางแผนการเงินได้ที่ ตัวแทนประกันชีวิตของบริษัทฯ ทั่วประเทศ และโทร. 0 2022 8220 (เจนเนอราลี่ เซนเตอร์ อาคารสาทรธานี 1) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

##################

– การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของ บมจ. เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์)

– ผลประโยชน์ เงื่อนไข ความคุ้มครอง และข้อยกเว้นโดยละเอียด เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียด ความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp