“ท๊อป จิรายุส”อ้างดีลล่มไม่กระทบ Bitkub แต่ราคาเหรียญ KUB ร่วงระเนระนาดกว่า 10 %

189

มิติหุ้น- ท๊อป จิรายุส ผู้บริหาร Bitkub ผ่าน เฟซบุ๊กส่วนตัว “ท๊อป จิรายุส – Topp Jirayut ” ชี้แจงว่า การตัดสินใจยุติธุรกรรมซื้อขายหุ้นในครั้งนี้เป็นการตกลงร่วมกันของผู้บริหารทั้งสองฝ่าย ที่ได้พิจารณาอย่างที่ถ้วนอย่างรอบด้านและเห็นตรงกันว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุด ณ เวลานี้ ครับ

ผมและทีมงานตลอดจนผู้บริหารต้องขอขอบพระคุณทาง SCBS ที่ได้ให้ความสนใจในสตาร์ทอัพและแวดวงสินทรัพย์ดิจิทัลตลอดจนเล็งเห็นถึงศักยภาพของบิทคับ เอ็กเช้นจ์ และมีอุดมการณ์ที่จะสนับสนุนให้บริษัทของคนไทยได้เติบโตและขยายตัวไปยังประเทศอื่นๆได้ แต่ด้วยความล่าช้าของธุรกรรมจึงทำให้มีการยุติดีลในครั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้กับทั้งสองฝ่ายได้เดินหน้าต่อไป บิทคับเป็นองค์กรที่มีอนาคตมาก ในฐานะผู้บริหารและผู้นำองค์กร ผมและทีมงานทุกคนยังคงเชื่อมั่นในวิสัยทัศน์ที่จะสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกันในการเป็น National Champion ใหม่ให้กับประเทศไทย เพื่อให้เศรษฐกิจไทยก้าวไปสู่โลกอนาคต และเป็นศูนย์กลางทางการเงินและเทคโนโลยีในระดับภูมิภาค พวกเรายังคงมุ่งมั่นเดินหน้าร่วมมือกันพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อสร้างนวัตกรรมที่จะสร้างโอกาสให้กับทุกคนตามแนวทางที่เราเชื่อมั่นต่อไปครับ

ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนมาโดยตลอดครับ 🙏

ขณะที่ความเคลื่อนไหวราคาเหรียญ KUB ราคาระเนระนาด นลท.แห่เทขายตั้งแต่ช่วงเช้า กว่า 10% ที่ราคาราว 59 บ. หากย้อนไปในอดีตทำไฮมากกว่า 500 บ. (ช่วงที่มีดีลการซื้อขาย Bitkub ของ SCBS )

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp