SKY อานิสงส์เปิดประเทศ รุก Digital Platform

148

มิติหุ้น – SKY มุ่งขยายธุรกิจ Digital Platform รับอานิสงส์เปิดประเทศหนุนคนใช้แอป “SAWASDEE by AOT” และบริการ CUPPS เพิ่ม กูรูเคาะเป้า 13.47 บาท

SKY หรือ บมจ.สกาย ไอซีที โดย “สิทธิเดช มัยลาภ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า แผนธุรกิจของบริษัทยังคงขยายธุรกิจมุ่งเน้นงาน Digital Platform ต่อยอดจากความเชี่ยวชาญด้านบริหารจัดการกล้องวงจรปิด และระบบ Smart Security Platform ภายใต้ชื่อ TOSSAKAN  หรือ “ทศกัณฑ์” แพลตฟอร์มระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะเพื่อรุกตลาดเอกชน จะช่วยสร้างรายได้ยั่งยืนในอนาคต

รับอานิสงส์เปิดประเทศ

หนุนคนใช้แอพฯพุ่ง

ผลของการเปิดประเทศจะส่งผลดีต่อบริษัทฯ เพราะได้ปรับปรุงแอพฯ “AOT Airports Application” เป็น “SAWASDEE by AOT” อำนวยความสะดวกผู้โดยสารท่าอากาศยานของAOT ทั้ง 6 แห่ง รวมถึงได้เข้าทำสัญญาโครงการให้บริการและบำรุงรักษาระบบบริการผู้โดยสายขึ้นเครื่อง(CUPPS) ของสนามบินดอนเมือง สนามบินภูเก็ต สนามบินเชียงใหม่ สนามบินหาดใหญ่และสนามบินแม่ฟ้าหลวง ระยะเวลา 8.5 ปี คิดค่าบริการตามจำนวนผู้ใช้บริการของผู้โดยสารขาออกทั้งในและต่างประเทศ

งบครึ่งหลังโตเด่น เคาะเป้า 13.47บาท

ทางด้านนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ระบุว่า รายได้ของ SKY ในปีนี้คาดว่าจะโต 30% ผลดำเนินงานในครึ่งปีหลังน่าจะดีกว่าครึ่งปีแรก ให้ราคาเป้าหมายที่ 13.47 บาท Upside ราว 28%

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp