“ทานตะวันอุตสาหกรรม” แนะนำผลิตภัณฑ์ถุงขยะรีไซเคิล “SUNBIN” ชูนวัตกรรมเซอร์คูลาร์อีโคโนมี เนื้อถุงเหนียว รับน้ำหนักได้ดี ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคได้อย่างลงตัว

134

มิติหุ้น  –  THIP หรือ บริษัท ทานตะวันอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) ผู้นำในธุรกิจผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์คุณภาพมาตรฐานระดับโลก หนุนส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน หรือ Circular Economy นำเม็ดพลาสติก  ที่เหลือจากกระบวนการผลิตภายในโรงงาน มารีไซเคิลเพื่อให้เกิดประโยชน์จากการใช้วัตถุดิบอย่างคุ้มค่า สร้างสรรค์โปรดักส์ใหม่! ถุงขยะ “SUNBIN” สินค้าขายดีแบบที่ทุกบ้านต้องมี ยืนหนึ่งด้านผลิตภัณฑ์ถุงขยะรีไซเคิลรักษ์โลก (Recycle) แบบ 100% เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีให้เลือกหลากหลายขนาดทั้งถุงขยะแบบพับและม้วน ตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคในทุกกลุ่มอย่างชัดเจน
โดยคุณสมบัติเด่นของถุงขยะรักษ์สิ่งแวดล้อม SUNBIN ผลิตจากเม็ดพลาสติก LDPE Recycle 100% เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมีให้เลือกทั้งถุงขยะแบบพับ บรรจุ 1 กก. พับแยกทีละใบ หยิบง่าย ใช้สะดวก แบบพับนับใบสำหรับการใช้งานทั่วไป เนื้อถุงเหนียว แข็งแรง รับน้ำหนักได้ดี จุได้เยอะ สามารถใช้ได้ในพื้นที่ปิดและห้องแอร์ และถุงขยะแบบม้วน ประหยัดพื้นที่ในการเก็บ พิเศษด้วย ก้นถุง Star Seal ช่วยให้  ก้นถุงรับน้ำหนักได้ดี จุได้เยอะ
สำหรับรูปแบบและขนาดของถุงขยะ SUNBIN มี 3 แบบ ได้แก่ SUNBIN ถุงขยะแบบพับ บรรจุ 1 กิโลกรัม, SUNBIN ถุงขยะแบบพับ นับใบ และ SUNBIN ถุงขยะแบบม้วน ขนาดมาตรฐาน สามารถเลือกใช้งานได้ตามความต้องการ
สำหรับถุงขยะ “SUNBIN” มีวางจำหน่ายแล้วที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ เช่น บิ๊กซี โลตัส ท็อปส์ ร้านค้าทั่วไป หรือช่องทางออนไลน์ เช่น Lazada : Sun family, Shopee : Sun family, LINE : @sunproducts และ Facebook Official : SUN Products เป็นต้น

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp