SAPPE ขานรับรัฐเปิดประเทศ ดันรายได้เข้าเป้า 30%

101

มิติหุ้น – นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรม บมจ. เซ็ปเป้ หรือ SAPPE เปิดเผยว่า ผลงานช่วงครึ่งหลังปี 65 จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะได้รับอานิสงส์สถานการณ์โควิด-19 ที่คลี่คลาย ,การเปิดประเทศทำให้นักท่องเที่ยวเข้ามาในประเทศมากขึ้น และยังทำให้ตลาดในประเทศเติบโตได้ดี

โดยปัจจัยเชิงบวกข้างต้น ถือเป็นแรงกระตุ้นยอดขายของบริษัทให้เติบโตต่อเนื่อง พร้อมกันนี้บริษัทมีแผนออกผลิตภัณฑ์ใหม่ 1-2 รายการ ซึ่งผลิตภัณฑ์กาแฟ คาดว่าจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ช่วงปลายปี65-ต้นปี66

ส่วนกรณีค่าแรงที่เพิ่มขึ้น แม้จะกระทบต้นทุนของบริษัทบ้าง แต่เชื่อว่าในภาพรวมครึ่งปีหลัง บริษัทจะรักษาอัตรากำไรสุทธิให้ไม่น้อยกว่าครึ่งปีแรกได้

ดังนั้นทั้งปี 65 มั่นใจรายได้รวมจะเติบโตได้ตามป้าหมายที่ 30% และในปี66 จะเติบโตต่อเนื่องจากปีนี้ โดยส่วนหนึ่งมาจากการร่วมทุนที่บมจ. เซ็ปเป้ หรือSAPPE และบมจ. เวิร์ดพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ หรือWORK ให้บริษัทย่อยอย่างบริษัท เซ็ปเป้ โฮลดิ้ง (ประเทศไทย) หรือSappe Holding ถือหุ้น 60% และบริษัท ไทย บรอดคาสติ้ง จำกัด หรือTHB ถือหุ้น 40% ซึ่งมูลค่าลงทุนรวม 50 ล้านบาท คือ บริษัท โวป จำกัด (WOPE Co.,Ltd.) ที่คาดจะสร้างรายได้ 200 ล้านบาทในปีหน้า

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp