FTE ลุยชิงงานใหม่700ล. ดันรายได้ทำนิวไฮ  

139

มิติหุ้น – FTE ส่งซิกผลงาน Q3/65 สดใส หลังทยอยบุ๊กงานในมือที่มีกว่า 544 ลบ. แถมลุยชิงงานใหม่กว่า 700 ลบ. พร้อมเร่งเครื่องบริหารจัดการต้นทุน การันตีทั้งปี 65 รายได้นิวไฮ 1.1 พันลบ.

FTE โดย “นายทักษิณ ตันติไพจิตร” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ผลงาน Q3/65 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง เพราะบริษัทจะทยอยรับรู้รายได้งานในมือ (Backlog) ที่มีกว่า 544 ลบ. ซึ่งจะส่งมอบงานและผลิตภัณฑ์ในไตรมาสนี้ราว 250 ลบ.

ลุยชิงงานใหม่ 700ลบ.

ทั้งนี้บริษัทเพิ่งคว้างานใหม่ภาครัฐและเอกชนกว่า 50 งาน รวม 200 ลบ. และอยู่ระหว่างยื่นประมูลกว่า 700 ลบ. อาทิ งานของ กฟผ. ซึ่งคาดหวังได้รับงานใหม่ประมาณ 30% ของปริมาณงานทั้งหมด ส่วน “ธุรกิจการนำเข้า-จำหน่ายอุปกรณ์เซฟตี้”  ปัจจุบันมีคำสั่งซื้อเข้ามาต่อเนื่อง โดยบริษัทมีการเพิ่มสินค้าใหม่ๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น

เจาะกลุ่มลูกค้าใหม่

ส่วนกลยุทธ์ในช่วงที่เหลือของปี 65  บริษัทมีแผนขยายฐานลูกค้าให้มีความหลากหลายมากขึ้น  โดยเฉพาะภาคธุรกิจท่องเที่ยวที่กำลังได้รับอานิสงส์จากการเปิดประเทศ อาทิ โรงแรม และร้านอาหาร รวมถึงกลุ่มโรงงานฯ เพราะอยู่ในช่วงขยายธุรกิจ และต่างตระหนักถึงความปลอดภัยจึงมีการเพิ่มมาตรการการป้องกันอัคคีภัยและเลือกใช้ระบบดับเพลิงที่ได้มาตรฐานมากขึ้น ทำให้บริษัทมีโอกาศการรับงานเข้ามามากขึ้น

รายได้นิวไฮ1.1พันล.

ดังนั้นทั้งปี 65 คาดรายได้รวมเติบโตทำนิวไฮแตะ1.1 พันลบ. จากการทยอยส่งมอบงาน และมีการเรียกเก็บเงินจากลูกค้าที่มีความล่าช้าในการชำระหนี้ได้ ทำให้จะทยอยรับรู้เป็นกำไรภายในปีนี้อีกด้วย

ลุยคว้างาน กฟผ.

ดันแบ็คล็อกเต็มมือ

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp