AU สยายปีกฮ่องกง ส่งซิกงบพุ่งกระฉูด

371

มิติหุ้น – AU “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า ผลงานช่วงครึ่งหลังปี 65 จะเติบโตโดดเด่น จากยอดขายที่จะเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ เพราะได้รับแรงหนุนจาก Covid-19 คลี่คลาย ทำให้ผู้บริโภคกลับมารับประทานของหวานนอกบ้านมากขึ้น ,นักท่องเที่ยวต่างประเทศฟื้นตัว และจำนวนสาขาที่เพิ่มขึ้น

นอกจากนี้บริษัทมีการปรับราคาขายสินค้าเพิ่มขึ้นบางรายการตั้งแต่เดือน มี.ค.65 ทำให้มีความสามารถในการทำกำไรเพิ่มขึ้น รวมถึงมีแผนออกสินค้าใหม่ๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค

ลุยขยายสาขาตปท.

ไม่เพียงเท่านั้น มุ่งเน้นขยายสาขา “After You Marketplace” ในรูปแบบ Standalone มากขึ้น จากปัจจุบันมี 4 สาขา, ปรับเปลี่ยนรูปแบบสาขา One-Stop Service, ขยายร้านผลไม้แบรนด์ Luggaw ซึ่งกำลังได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี และมีแผนขยาย 2 สาขาที่ฮ่องกง เพื่อสร้างการเติบโตในระยะยาว ล่าสุดช่วง 6 เดือนแรก AU มีสาขาภายใต้ชื่อ “อาฟเตอร์ ยู” ทั้งสิ้น 43 สาขา และ “Mikka” ทั้งสิ้น 10 สาขา

กำไรพุ่งเกิน2,900%

“บล. เคจีไอ(ประเทศไทย)” เปิดเผยว่า  AU จะได้รับอานิสงส์ การบริโภคฟื้นตัวและจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติเพิ่มขึ้น ทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น ดังนั้นทั้งปี 65 คาดกำไรสุทธิ 135 ลบ. เติบโต 2,933% และปี 66 กำไรสุทธิที่ 222 ลบ. เติบโต 64% จากปีก่อน แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 11.90บ. ด้าน “บล.โนมูระ พัฒนสิน” แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย  12.50 บาท

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp