“TEAMG-มูลนิธิกลุ่มทีมรวมใจ” มอบทุนสานฝันการศึกษา นร. จ.นครสวรรค์

95

มิติหุ้น  –  ดร.ประเสริฐ ภัทรมัย ผู้ก่อตั้ง และประธานกิตติมศักดิ์ ทีมกรุ๊ป หรือ TEAMG  และประธานกรรมการมูลนิธิกลุ่มทีมรวมใจ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงาน ร่วมมอบทุนสนับสนุนการศึกษาแก่โรงเรียนและนักเรียนที่เรียนดีและมีความประพฤติดี ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ในภาคเรียนที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2565 ในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ รวม 4 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนวัดศรีสวรรค์สังฆาราม จำนวน 30 ทุน โรงเรียนวิชาวดี จำนวน 15 ทุน  โรงเรียนวัดบ้านมะเกลือ จำนวน 30 ทุน และโรงเรียนวัดเขามโน จำนวน 30 ทุน รวมจำนวนทั้งสิ้น 105 ทุน นับเป็นอีกหนึ่งโครงการเพื่อสังคมที่บริษัทฯ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 16 เพื่อให้นักเรียนที่ขาดโอกาสทางการศึกษา ได้รับโอกาสทางการศึกษาอย่างทั่วถึงและทัดเทียม

“ TEAMG ตระหนักเสมอว่า การให้การศึกษานั้นเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง นอกจากจะสร้างอนาคตให้เด็กแล้ว ยังเป็นการให้โอกาสทางการศึกษาให้แก่นักเรียนที่เรียนดี ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ได้มีโอกาสเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้น เพื่อนำความรู้ความสามารถไปประกอบอาชีพ เลี้ยงดูครอบครัว ตลอดจนกลับมาพัฒนาชุมชนและประเทศชาติในอนาคต ” ดร.ประเสริฐ กล่าว  

ขณะที่ ตัวแทนนักเรียนที่ได้รับทุนการศึกษา กล่าวว่า รู้สึกดีใจและขอขอบคุณ TEAMG-มูลนิธิกลุ่มทีมรวมใจ ที่มามอบทุนการศึกษาให้ โดยสัญญาว่าจะเป็นเด็กดีและตั้งใจเรียนหนังสือ เพื่ออนาคตที่ดีของตัวเองต่อไป

  เช่นเดียวกับ ผู้อำนวยการโรงเรียนทั้ง 4 แห่ง ได้กล่าวขอบคุณ TEAMG-มูลนิธิกลุ่มทีมรวมใจ ที่มอบเงินทุนสนับสนุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ได้มีอนาคตและเป็นเยาวชนที่มีคุณภาพของประเทศชาติสืบต่อไป

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp