HFT นอนตีพุงรับออเดอร์ข้ามปี กำไรสุดโต่งดันเป้า8บ.

395

 

มิติหุ้น-HFT โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า ปี 65 บริษัทตั้งเป้ายอดขายทำนิวไฮเติบโตไม่ต่ำกว่า 10% จากปีก่อน ซึ่งผลงานช่วงครึ่งปีหลังจะเติบโตโดดเด่น เพราะกลุ่มลูกค้าหลัก ค่ายรถจักรยานยนต์ทั้ง HONDA-KAWASAKI และ กลุ่มผู้ผลิตรถจักรยาน ได้แก่ BANGKOK CYCLE, SIAM CYCLE ทยอยออกรถรุ่นใหม่ๆ ทำให้ออเดอร์เข้ามามากขึ้น

ออเดอร์ล้น-Q3โตแรง

โดยกลุ่มลูกค้าได้สั่งออเดอร์ล่วงหน้ายาวถึงปี 66 รวมถึงมีออเดอร์จาก “กลุ่มตลาดทดแทนยางที่สึกหรอ” มากขึ้นด้วย ทั้งนี้บริษัทได้ปรับขึ้นราคาขายยางรถจักรยานยนต์ในประเทศและรถจักรยานอีก5-7% ทำให้มาร์จิ้นสูงขึ้น พร้อมทั้งปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตเพื่อเพิ่มผลผลิตให้ได้มากยิ่งขึ้น

ผุดผลิตภัณฑ์ใหม่

“บล.ดีบีเอสวิคเคอร์ส” เปิดเผยว่า ผลงาน Q3/65 จะเติบโตต่อเนื่อ เพราะบริษัทได้รับออเดอร์ล่วงหน้า ประกอบกับอุปสงค์ยางรถจักรยานในยุโรปยังคงสูง รวมถึงบริษัทเตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ ยางรถจักรยานแบบ TPU ซึ่งมีอัตรากำไรสูง รวมถึงศึกษาการใช้โพลิเอสเตอร์แทนไนลอน ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนได้ 5-7% นอกจากนั้นค่าเงินบาทอ่อนก็เป็นประโยชน์กับบริษัทด้วย (ส่งออกคิดเป็น 75-79%ของรายได้รวม) ทั้งปี 65 มั่นใจกำไรสุทธิจะเติบโตกว่าปีก่อน

กำไรสะสมสูง 2.65พันล.

D/Eต่ำ0.21เท่า-เป้า8บ.

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp