โรแยลพลัส (PLUS) ส่งชานมพรีเมี่ยม “MABU BOBA” สนุกเต็มร้อยแบบ Healthy ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักเวที Miss Grand Bangkok 2023

131

มิติหุ้น  –  “พลแสง แซ่เบ๊” บอสใหญ่แห่ง PLUS หรือ บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) กระโดดร่วมวงนำ ชานมไข่มุก MABU BOBA  ร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการในงานเวทีนางงามระดับประเทศ Miss Grand Bangkok 2023 เข้าคอนเซ็ปต์ ชานมไข่มุกพร้อมดื่ม MABU BOBA อร่อยสนุกเต็มร้อยแบบ Healthy หวานน้อย แคลอรี่ต่ำสุดๆ  โดยมี “อิงฟ้า วราหะ”  มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 พร้อมผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ กรุงเทพฯ 2023 ร่วมถ่ายภาพบนเวที
ชานมไข่มุก  MABU BOBA  พิเศษด้วยความหอมของกลิ่นชาแท้นำเข้าจากประเทศไต้หวัน  ผสมกับนมระดับพรีเมี่ยมจากนิวซีแลนด์ มาพร้อมด้วยลูกเล่นไข่มุกที่เคี้ยวเพลิน ด้วยกระบวนการผลิตที่ใส่ใจในทุกขั้นตอนทำให้  MABU BOBA  มีเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร พร้อมสัมผัสความหวานแคลอรี่ต่ำจากหญ้าหวาน น้ำตาลน้อย ไม่ใส่สารกันบูด เรียกว่าอร่อยสนุกกินเพลิน แถมยัง Healthy ดีต่อสุขภาพ เหมาะกับเวทีของสาวยุคใหม่ที่ใส่ใจรูปร่าง มองหาความอร่อยที่ดีต่อร่างกายอีกด้วย
ปัจจุบัน PLUS เป็นหนึ่งในผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มรายใหญ่ โดยมีการผลิตและขายสินค้าใน 2 ลักษณะ ทั้งการรับจ้างผลิต (OEM) และภายใต้แบรนด์ที่ PLUS พัฒนาเอง (Company Brand) โดยสินค้าแบ่งเป็น 2 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มน้ำผลไม้  อย่างเครื่องดื่มน้ำมะพร้าวและเครื่องดื่มน้ำนมมะพร้าวภายใต้แบรนด์ Coco Royal เครื่องดื่มน้ำผลไม้ผสมเม็ดแมงลักและเครื่องดื่มน้ำผลไม้ผสมเมล็ดเชีย แบรนด์ Nita และกลุ่มเครื่องดื่มทั่วไป ได้แก่ ชานม แบรนด์ MABU เครื่องดื่มวิตามิน แบรนด์ C-Boom และเครื่องดื่มอื่นๆ ล่าสุดเตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ กลุ่ม Plant-Based อย่าง “โคโคนัท โยเกิร์ต” เครื่องดื่มโยเกิร์ตผลิตจากน้ำนมมะพร้าวที่มาจากธรรมชาติ 100%  ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ชวนให้ติดตามกับการรุดหน้าสร้างแบรนด์สายเลือดไทยให้เป็นที่รู้จักของคนไทยมากยิ่งขึ้น

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp