SUSCO ยอดขายน้ำมันพุ่ง! หนุนงบQ3โตฉลุย

338

มิติหุ้น – SUSCO ผลงานQ3/65 สดใส ขานรับเปิดประเทศ หนุนยอดขายน้ำมันพุ่ง

SUSCO โดย “บล.ทิสโก้” เปิดเผยว่า ผลงาน Q3-Q4/65 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง เพราะได้รับอานิสงส์เศรษฐกิจฟื้นตัว รวมถึงการเปิดประเทศส่งผลให้มีการเดินทางระหว่างประเทศมากยิ่งขึ้น, การท่องเที่ยวฟื้นตัว, การเปิดภาคเรียนและการทำงานที่บ้านลดลง ล้วนส่งผลให้ความต้องการใช้น้ำมันและน้ำมันเครื่องบินเพิ่มขึ้น

ลุยขยายปั๊มเต็มสูบ

พร้อมกันนี้ บริษัทได้มีการปรับเปลี่ยนสถานีร่วมกับพาร์ทเนอร์ ด้วยการเจาะกลุ่มลูกค้าในเมือง อย่างการร่วมมือกับ ESSO ในการปรับสถานีบริการน้ำมันของ SUSCO เป็นแบรนด์ ESSO ซึ่งมีแบรนด์และฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งกว่า ซึ่งจะมีแผนปรับปรุงทั้งสิ้น 81 สถานีในภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคเหนือ (ปรับปรุงแล้ว 35 สถานี)  ทั้งนี้ SUSCO ยังคงแผนการขยายสาขาของบริษัทเอง 10 สาขาในปีนี้ ซึ่งจะเป็นส่วนช่วยเพิ่มปริมาณขายต่อสาขา โดยทั้งปี 65 คาดกำไรสุทธิ 356 ลบ. เติบโต 52% จากปีก่อน แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 4.50 บาท

ปั๊มรายได้2.5หมื่นล.

“นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์” กรรมการผู้จัดการ SUSCO เปิดเผยว่า  ปี 65  คาดจะมีรายได้รวมมากกว่า 2.50 หมื่นลบ. เนื่องจากสถานการณ์โควิดที่บรรเทาลง ทำให้ยอดขายมีการเติบโตเพิ่มมากขึ้น ทั้งจากธุรกิจสถานีบริการน้ำมัน ธุรกิจค้าส่งน้ำมันไปต่างประเทศ และธุรกิจน้ำมันเครื่องบินที่สายการบินต่างๆ สามารถกลับมาให้บริการได้ตามปกติ สำหรับธุรกิจ Non-Oil ก็มีคู่ค้าต่างๆ สนใจเข้ามาร่วมธุรกิจเพิ่มมากขึ้นด้วย

ผนึก ESSO อัพโต

ปักธงรายได้2.5หมื่น.

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp