TGPRO ไฮซีซั่นหนุนQ3เด่น ออเดอร์ยาวข้ามปี

226

มิติหุ้น – TGPRO ส่งซิกผลงาน Q3/65 โตเด่น แย้มไฮซีซั่นหนุนออเดอร์ไหลเข้าไม่หยุด!

TGPRO ผู้ผลิตและจำหน่ายท่อสแตนเลส โดย “นายรชต ลีลาประชากุล” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ผลงาน Q3/65 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง เพราะเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจที่มีความต้องการใช้ท่ออุตสาหกรรมเพิ่มขึ้น ทำให้บริษัทมีออเดอร์ต่อเนื่องยาวถึงปี 66

ผุดโปรดักส์มาร์จิ้นสูง

ส่วนกลยุทธ์ช่วงที่เหลือของปี 65 บริษัทวางกลยุทธ์ขยายตลาดผลิตภัณฑ์ท่อสเตนเลสเกรดพิเศษที่มีมาร์จิ้นสูงและต้องอาศัยความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน อาทิ ท่ออุตสาหกรรมน้ำตาล สำหรับกลุ่มลูกค้าในประเทศเพื่อรองรับการขยายปริมาณการผลิตเนื่องจากราคาน้ำตาลมีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้น

รวมถึงบริษัทมีแผนขยายตลาดลูกค้าต่างประเทศที่มีความต้องการท่ออุตสาหกรรมประเภทต่าง ๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อาทิ ประเทศกลุ่มทวีปอเมริกาใต้ และ ทวีปแอฟริกา ในกลุ่มสินค้าประเภทท่อสเตนเลสแบบไร้ตะเข็บ (Seamless Pipe) และ ท่อสเตนเลสแรงดันสูง

ยอดขายนิวไฮ2พันล.

นอกจากบริษัทยังเพิ่มโอกาสการสร้างรายได้กับธุรกิจอื่นๆของบริษัทในเครือ ได้แก่ การขยายสาขา “ร้านทูเดย์สเตนเลส และ ธุรกิจกัญชา” ซึ่งอยู่ระหว่างพิจารณาความเหมาะสมและความคุ้มค่าในการลงทุน โดยบริษัทคาดว่าจากแผนการดำเนินงานทั้งหมดจะส่งผลบริษัทให้มาร์จิ้นของบริษัทดีขึ้น โดยปี 65 คาดยอดขายนิวไฮตามเป้า 2 พันลบ.

สยายปีกตปท.

ดันยอดขายพุ่ง2พันล.

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp