WICE Q3 เข้าไฮซีซั่นดันงบหรู ถึงเวลาเข้ารับเป้า22 บ.

229

มิติหุ้น – WICE ถึงเวลาซื้อ หลังราคาร่วงสะท้อนข่าวลบหมดแล้ว เคาะเป้า 22 บาท คาด Q3/65 เข้าไฮซีซั่น ทั้งปีรายได้ 9 พันลบ.

WICE  หรือ บมจ.ไวส์ โลจิสติกส์ โดย “ชูเดช คงสุนทร”  กรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เปิดเผยว่า Q3/65 ทิศทางธุรกิจโตต่อเนื่อง เหตุเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นหนุนปริมาณความต้องการขนส่งเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะบริการขนส่งทางทะเล (Sea Freight) และ บริการขนส่งข้ามแดน (Cross Border Service)

ผลงานทำนิวไฮ รายได้เข้าเป้า 9 พันลบ.

บริษัทมุ่งเน้นขยายศักยภาพการขนส่งร่วมกับบริษัทในเครือรองรับปริมาณการขนส่งเติบโตควบคู่กับบริหารต้นทุน เพื่อรักษาอัตรากำไรให้อยู่ในระดับดี และเจรจาร่วมมือกับพันธมิตรผู้จัดจำหน่ายและบริหารช่องทางการขาย E-commerce เริ่มชัดเจน มั่นใจว่าผลประกอบการดีต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 รายได้แตะ 9 พันลบ. โต 20% ตามเป้า

สนใจธุรกิจ EV ตระเวนคุยพาร์ทเนอร์ 

บล.บัวหลวง ระบุว่า คาด sea freight และ air freight ยังคงเติบโต แม้ค่าระวางจะลดลง โดยรายได้ธุรกิจขนส่งข้ามพรมแดนจะแข็งแกร่งมากขึ้นในครึ่งปีหลังนี้  ขณะเดียวกันบริษัทสนใจในด้าน EV โดยกำลังศึกษาและพูดคุยกับ partners และลูกค้า ที่ผ่านมาราคาหุ้นที่ปรับตัวลงแรงกว่า 41% YTD สะท้อนภาพค่าระวางเรือที่ไม่สดใสไปแล้ว จึงยังคงคำแนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 22 บาท

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp