DOD ซุ่มดีลรายใหญ่จีน ปั๊มงบครึ่งปีหลังเด่น

432

มิติหุ้น – DOD โดย “นายธนิน ศรีเศรษฐี” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ผลงานช่วงครึ่งหลังปี 65 จะเติบโตต่อเนื่องเพราะได้รับผลบวกกำลังซื้อฟื้นตัว หลังภาครัฐผ่อนคลายมาตรการคุมการแพร่ระบาดโควิด ประกอบกับผู้บริโภคหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น จึงมีการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพิ่มสูงขึ้น

ซุ่มดีลลูกค้าจีน

โดยกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจ บริษัทมีแผนเจาะตลาดต่างประเทศ ล่าสุดได้มีการเจรจาเพื่อพัฒนาสูตรผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารร่วมกันกับบริษัทผู้ประกอบการจากประเทศจีน ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง โดยคาดว่าจะเห็นความชัดเจนภายในQ3/65 นี้  สำหรับตลาดในประเทศ เพิ่งปิดดีลลูกค้าใหม่ซึ่งจดทะเบียนในตลท. โดยส่งมอบแล้วช่วงกลาง Q2/65 และอยู่ระหว่างการผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดังกล่าวเพื่อทยอยส่งมอบในช่วงครึ่งปีหลังอย่างต่อเนื่องด้วย

ปักธงรายได้โต20%

ด้าน บ.ย่อย SHT ทำธุรกิจโรงสกัดสารสกัดจากกัญชง เชื่อว่าในช่วงครึ่งปีหลังจะเติบโตดีขึ้น เพราะมีปริมาณการใช้ที่เพิ่มขึ้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อยอดขายที่จะเพิ่มขึ้น ขณะที่ต้นทุนจากวัตถุดิบจะถูกลง จากจำนวนผู้ปลูกที่มีมากขึ้น ทั้งนี้ในเดือน ก.ย.นี้ ทาง อย. จะมีประกาศการเพิ่มปริมาณของสาร CDB ในผลิตภัณฑ์กลุ่มอาหารเสริม ซึ่งจะทำให้มีปริมาณความต้องการใช้มากขึ้น ดังนั้นทั้งปี 65 ตั้งเป้ารายได้รวมโต 20% จากปีก่อน

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp