DDD วางเป้าทั้งปีเติบโต 30% รุกเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษแห่งปี “DDD X SMILEY LIMITED EDITION”

41

มิติหุ้น – DDD วางเป้าปี 65 สร้างรายได้เติบโตตามแผน 30% ปลื้มสินค้าทุกกลุ่มช่วยปั้นรายได้ Q2/65 ทะลุ 406 ล้านบาท หรือเติบโตขึ้น 47% เดินเครื่องเปิดทยอยเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษแห่งปี “DDD X SMILEY LIMITED EDITION” ให้แฟนคลับได้ใช้และสะสม ภายใต้แบรนด์ “LESASHA” “SPARKLE” และ “JASON” ให้ลูกค้าได้ใช้และสะสม

นางสาวนันทวรรณ สุวรรณเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD เปิดเผยว่า “DDD วางเป้ารายได้ทั้งปี 2565 เติบโตขึ้นอีก 30% จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก อุปกรณ์ตกแต่งทรงผม อุปกรณ์เสริมความงาม ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์เครื่องครัว แบรนด์ดัง อาทิ SNAILWHITE, NAMU LIFE PLUS, OXE’CURE, SPARKLE, LESASHA, JASON, EMJOI, BEAR และ @HOME โดยในไตรมาส 2 ปี 2565 มีรายได้จากการขาย จำนวน 406 ล้านบาท หรือเติบโตขึ้น 47%

โดยล่าสุด DDD ได้ส่งแบรนด์ “LESASHA” “SPARKLE” และ “JASON” จับมือ สไมลีย์ (SMILEY) ไอคอนหน้ายิ้มที่โด่งดังระดับโลก ร่วมเปิดตัวสินค้าใหม่รุ่น Limited Edition ครั้งแรกของแบรนด์ในกลุ่ม โดยทาง LESASHA ได้นําไอคอนสุดคิวท์ มาดีไซน์ลงบนผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นพิเศษแห่งปี LESASHA X SMILEY LIMITED EDITION เพื่อให้แฟนคลับของ LESASHA และ SMILEY ได้ใช้และสะสม ทั้งกลุ่มไดร์เป่าผมและเครี่องหนีบผม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “LET’S SMILE WITH YOUR HAIRSTYLES”

นอกจากนี้ สำหรับแบรนด์ “SPARKLE” ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก และ “JASON” ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ออกกำลังกายแบรนด์คุณภาพ ก็ได้จับไอคอน SMILEY มาดีไซด์ลงบนหลอดยาสีฟันและเสื่อออกกำลังกายสเปคท๊อปที่สุด ด้วยสีสันสดใสและดีไซน์สุดน่ารัก ที่ใครเห็นจะต้องชอบและหลงรัก และต้องมีไว้ใช้และสะสม”

นางสาวนันทวรรณ สุวรรณเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวต่อไปว่า “ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ด้วยสถานการณ์ต่างๆ อาจทำให้หลายๆ ท่านรู้สึกว่ามีสิ่งหนึ่งที่เลือนหายไปจากชีวิต นั่นคือ รอยยิ้ม ยิ้มที่ขาวใสมั่นใจ ยิ้มที่เกิดจากความสุข ความสุขที่ได้จากการแต่งตัว แต่งหน้า ทำผม ออกกำลังกาย ความสุขที่ได้จากการออกไปท่องเที่ยว หรือพบเจอผู้คน ทาง DDD ตระหนักเป็นอย่างดีว่ารอยยิ้มนั้นทรงพลังขนาดไหน ซึ่ง “LESASHA” “SPARKLE” และ “JASON” รู้สึกเป็นเกียรติ และมีความยินดีอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกับ THE SMILEYWORLD COMPANY แบรนด์ไอคอนระดับโลก ในการส่งมอบรอยยิ้มผ่านคอลเล็กชั่นสุดพิเศษ ที่เป็น Limited edition ซึ่งเป็นการร่วมมือกันครั้งแรก ระหว่าง LESASHA ผู้นำด้านอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมของไทย SPARKLE ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก และ JASON ผู้นำด้านอุปกรณ์ออกกำลังกายแบรนด์คุณภาพ กับแบรนด์ไอคอนระดับโลกอย่าง SMILEY ที่เป็นสัญลักษณ์ของความสุข ความสดใส และรอยยิ้ม โดยคอลเล็กชั่นนี้ผสมผสานทั้งความสุขและความสดใสของไอคอน Smiley แต่ยังคงไม่ทิ้งเอกลักษณ์ของความ Beauty, Trendy and Innovation ของแบรนด์ LESASHA รอยยิ้มที่ขาวใสสุขภาพดีของแบรนด์ SPARKLE และ Sport Look คุณภาพดี ของแบรนด์ JASON”

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมา DDD มีการเติบโตอย่างมีไดนามิค และพร้อมที่จะปรับตัวรับมือกับทุกสถานการณ์อยู่เสมอ ดังนั้น บริษัทฯ จึงสร้างความแตกต่าง เพื่อสอดรับ Lifestyle ที่แปลกใหม่ให้กับลูกค้า รวมถึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่องที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า พันธมิตร และสังคมอย่างยั่งยืนและมั่นคงตลอดมา และจะยังคงรักษาแนวทางการดำเนินธุรกิจดังกล่าวสืบเนื่องต่อไป ภายหลังจากความคลี่คลายจากสถานการณ์โควิด ทาง DDD มีความพร้อมที่จะผลักดันผลประกอบการให้เติบโต และสร้างภาพบรรยากาศการบริโภคสินค้าให้กลับมาคึกคักมากขึ้นเช่นเดิมอย่างแน่นอน

“อยากฝากผลิตภัณฑ์ LESASHA SPARKLE และ JASON ร่วมกับ SMILEY LIMITED EDITION ที่ไม่เพียงสร้างทรงผมสวย สุขภาพแข็งแรง แต่ยังสร้างรอยยิ้มที่ขาวใสแบบ SMILEY FACE ให้กับทุกคนที่ได้พบเจอ และในนาม DDD GROUP ขอขอบพระคุณลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของบริษัทเสมอมา และขอให้ทุกท่านเชื่อมั่นว่า DDD GROUP จะยังคงมุ่งมั่นทุ่มเทในการสร้างรอยยิ้ม และ “ทำทุกวันให้เป็นดั่งฝันของคุณ” ตลอดไป”

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp