ไทยพาณิชย์ จับมือ เข็มเหล็ก ช่วยลูกค้าคุมงบต่อเติมบ้าน ผ่านแคมเปญ “ต่อเติมบ้าน ต่อเติมระเบียง กับ KEMREX”

61

มิติหุ้น – ไทยพาณิชย์ จับมือ เข็มเหล็ก (KEMREX) ผู้นำด้านฐานรากคุณภาพ ร่วมกันสร้างอีโคซิสเต็มด้านที่อยู่อาศัยผ่านแคมเปญ “ต่อเติมบ้าน ต่อเติมระเบียง กับ KEMREX” ให้ลูกค้า SCB และลูกค้าสินเชื่อบ้านใหม่ SCB ได้วงเงินอเนกประสงค์เพื่อใช้ต่อเติมบ้าน หมดความกังวลใจค่าใช้จ่ายบานปลาย โดยเข็มเหล็กจะดูแลงานต่อเติมบ้านด้วยนวัตกรรมฐานรากให้ลูกค้ามั่นใจได้วัสดุมาตรฐานสูง มั่นคง แข็งแรง

นางสาวศิริวรรณ มังกรกนก ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสายงาน Retail and Business Banking Segment and Lending Product ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า ธนาคารฯ เห็นว่าลูกค้าที่เพิ่งซื้อบ้าน หรือ ลูกค้าที่ต้องการต่อเติมบ้าน อาทิ การทำระเบียงบ้าน หรือ ทำโครงสร้างฐานรากเพื่อต่อเติมส่วนขยายของบ้านจะต้องใช้เงินทุนจำนวนไม่น้อย และอาจต้องการตัวช่วยในการเลือกผู้รับเหมาและวัสดุที่มีคุณภาพ ด้วยแนวคิดการดูแลลูกค้าที่ดียิ่งขึ้น ธนาคารฯ จึงได้จับมือกับบริษัท เข็มเหล็ก จำกัด ผู้นำระบบงานวางฐานรากคุณภาพ นำเสนอโซลูชั่นการต่อเติมบ้านอย่างครบวงจรให้ลูกค้าธนาคาร และลูกค้าสินเชื่อบ้านที่ต้องการต่อเติมที่อยู่อาศัย โดยไทยพาณิชย์จะทำหน้าที่สนับสนุนเงินทุนและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้า รวมถึงอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเลือกชำระได้หลายวิธี อาทิ โอนจ่ายเต็มจำนวนผ่านแอป SCB EASY หรือรูดจ่ายเต็มจำนวนผ่านบัตรเครดิต SCB ทุกประเภท หรือ ผ่อนชำระเท่าเดิมไม่เพิ่มภาระด้วยสินเชื่อบ้านได้เพิ่ม สำหรับลูกค้าสินเชื่อบ้านและสินเชื่อบ้านคือเงิน หรือ วงเงินกู้เพิ่มอเนกประสงค์สำหรับสินเชื่อบ้าน

“เราเชื่อว่าบ้านเป็นมากกว่าแค่ที่อยู่อาศัย และบ้านอยู่กับเราไปอีกเป็น 20-30 ปี ดังนั้นการต่อเติมบ้าน จึงต้องให้ความใส่ใจในเรื่องของความมั่นคงและแข็งแรงของวัสดุที่เลือกใช้ การร่วมมือกับเข็มเหล็ก ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านวางฐานรากด้วยนวัตกรรมพิเศษ ทำให้เรามั่นใจว่า จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและเพิ่มโอกาสเติบโตให้แก่สององค์กร” นางสาวศิริวรรณ กล่าว

นายประเสริฐ ธรรมมนุญกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เข็มเหล็ก จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ เป็นรายแรกและรายเดียวที่ได้รับสิทธิบัตรในการผลิตและจำหน่ายฐานรากเข็มเหล็กในประเทศไทย โดยวิศวกรโยธาที่มีประสบการณ์ด้านฐานรากมากว่า 10 ปี ด้วยเข็มเหล็กนวัตกรรมใหม่ที่สามารถควบคุมเวลาและค่าใช้จ่ายให้เป็นไปตามที่ลูกค้าต้องการได้อย่างแม่นยำด้วยระยะเวลาติดตั้ง เพียง 30 นาที/1 ต้น อีกทั้งเคลื่อนย้ายง่ายสามารถติดตั้งได้ง่ายแม้ในพื้นที่แคบ และมั่นใจได้ว่าไม่มีแรงสั่นสะเทือนถึงบ้านข้างเคียง และไม่ก่อให้เกิดเสียงรบกวน

ทั้งนี้ ตลาดฐานรากถือว่าเป็นตลาดที่ใหญ่และยังเติบโตได้อีกมาก โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าที่อยู่อาศัย ซึ่งบริษัทจะรุกตลาดฐานรากเข็มเหล็กในกลุ่มที่อยู่อาศัยให้มากขึ้น ผ่านความร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ โดยภายใต้แคมเปญ “ต่อเติมบ้าน ต่อเติมระเบียง กับ KEMREX” ลูกค้าจะได้รับส่วนลดพิเศษสำหรับการต่อเติมเพื่อทำระเบียง (Terrace) การต่อเติมหรือทำโครงสร้างฐานรากที่อยู่อาศัยด้วยเสาเข็มเหล็กหรือฐานรากเข็มเหล็ก และการทำชุดค้ำยันต้นไม้ (Flexi Tree)

ผู้สนใจในแคมเปญ “ต่อเติมบ้าน ต่อเติมระเบียง กับ KEMREX”  นี้สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.kemrex.com/kemrexnext-x-scb-campaign ตั้งแต่กันยายนจนถึงสิ้นปี 2565

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp