ถอดรหัสกลยุทธ์มัดใจลูกบ้านของ “เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” ผ่าน “MAJOR PRESTIGE” ตอบโจทย์ 9 แกนหลัก ครบทุกไลฟ์สไตล์

50

มิติหุ้น  –  นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชนผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได (Pet-Friendly Residences) กล่าวว่า บริษัทมุ่งเป็นผู้พัฒนาภูมิทัศน์ของการใช้ชีวิต (Lifescape Developer) จึงยกระดับมาตรฐานงานบริการให้แก่ลูกบ้านเมเจอร์ฯ ด้วยการคัดสรรสิทธิประโยชน์และบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ ภายใต้ MAJOR PRESTIGE” เพื่อสร้างนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตให้เหนือระดับและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย

“มากกว่าการส่งมอบโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพ คือการส่งต่อคุณค่าการบริการที่เหนือระดับ เราจึงเดินหน้าเฟ้นหาสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายและครอบคลุม ด้วยการจับมือกับพันธมิตรและบริษัทชั้นนำจากหลายวงการ ที่มั่นใจว่าสามารถลงลึกถึงไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านได้อย่างเข้าใจ เพื่อมอบความสะดวกสบายและให้ความสุขแก่ลูกบ้านคนสำคัญ ทำให้ MAJOR PRESTIGE” เป็นเสมือนคำขอบคุณสำหรับทุกความไว้วางใจที่มอบให้เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ มากว่า 20 ปี” นางสาวเพชรลดา กล่าว

สำหรับ “MAJOR PRESTIGE ได้รวบรวมเอกสิทธิ์ส่วนลดจากร้านค้าแบรนด์ดัง และบริการหลังการขาย เพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตที่เหนือระดับให้ลูกบ้านเมเจอร์ฯ ที่มีมากถึง ด้าน ประกอบด้วย 1. HOME จัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับบ้านได้อย่างสะดวกสบาย ด้วย Mobile Application “LIFESCAPE” ซึ่งออกแบบมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อนิติบุคคล บริการดูแลซ่อมบำรุง ทำความสะอาด ขนย้ายสิ่งของ บำรุงรักษา ชำระค่าบริการ และบริการอื่นๆ พร้อมส่วนลดพิเศษมากมายในแต่ละบริการ 2. LIFESTYLE ดื่มด่ำกับประสบการณ์พิเศษ ด้วยเอกสิทธิ์ด้านไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย รวมถึงกิจกรรมที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต อาทิ ท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง เป็นต้น 3. PETSCAPE แหล่งรวมสิทธิประโยชน์มากมายที่คัดสรรมาเพื่อเอาใจคนรักสัตว์ทำให้ทุกช่วงเวลาระหว่างคนและสัตว์เลี้ยงเปี่ยมด้วยความสุขและมีความหมายในทุกวัน 4. SPECIAL ACTIVITIES กิจกรรมสุดพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์ที่เหนือระดับ อาทิ กิจกรรมเพื่อสังคม กิจกรรมสำหรับสัตว์เลี้ยง และกิจกรรมสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย 5.WEALTH & INVESTMENT ครบครันทุกผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อการวางแผนทางด้านการเงินและการลงทุน 6. HEALTH & BEAUTY เอาใจสายสุขภาพและสายบิวตี้ แหล่งรวมไอเทมเพื่อความงาม และผลิตภัณฑ์เฮลธ์ตี้ครบวงจร 7. GADGET ศูนย์กลางสินค้าไฮเทคและอุปกรณ์ไอทีสุดล้ำจากแบรนด์ชั้นนำ 8. BIRTHDAY CELEBRATION มอบของขวัญสุดพิเศษในเดือนเกิด เอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะลูกบ้านเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ 9. FRIEND GET FRIENDS สิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เมเจอร์ฯ เตรียมไว้มอบให้แก่ลูกค้าและลูกบ้านที่แนะนำให้เพื่อนมาเป็นครอบครัวเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์

เพราะลูกบ้านแต่ละท่าน แต่ละครอบครัวต่างมีความชอบและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง และพร้อมเปลี่ยนแปลงความสนใจได้ตลอดเวลา การออกแบบและจัดเตรียมสิทธิประโยชน์จากการมองภาพรวมภูมิทัศน์ชีวิตของผู้คนจึงทำให้ได้แนวทางของการจัดกลุ่มความสนใจได้อย่างครอบคลุม และรองรับความเปลี่ยนแปลงในอนาคต ทำให้ MAJOR PRESTIGEสามารถดูแลลูกบ้านและตอบสนองทุกด้านของการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับได้อย่างดีที่สุดตลอดไป 

ทั้งนี้ลูกบ้านในเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ สามารถดูรายละเอียดและตรวจสอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้ที่ www.major.co.th/th/majorprestige หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02-116-1111 

สำหรับบริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรีและผู้นำอันดับ ในตลาดคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Petfriendly residencesมีธุรกิจหลักในเครืออยู่ 3 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ 1.กลุ่มธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย 2.กลุ่มโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ เช่นออฟฟิศและโรงแรม 

3.กลุ่มธุรกิจบริการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ มีวิสัยทัศน์ในการเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างโครงการระดับลักซูรีที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp