SHR ยกเลิกพ.ร.ก.ฉุกเฉิน หนุนยอดพักทะลัก!  

207

มิติหุ้น – SHR เด้งรับ ศบค. ชุดใหญ่ ยกเลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ชี้หนุนท่องเที่ยวคึกคัก ดันยอดเข้าพักพุ่ง!

SHR โดย “นักวิเคราะห์หลักทรัพย์” เปิดเผยว่า เลือกให้เป็นหนึ่งในหุ้นเด่น ที่ได้รับอานิสงส์ ศบค.ชุดใหญ่ ยกเลิกโรคโควิด-19 เป็นโรคติดต่ออันตราย และปรับลดเหลือแค่โรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง ซึ่งจะเริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 65 เป็นต้นไป และจะยกเลิกพ.ร.ก.ฉุกเฉิน นับเป็นแรงสนับสนุนสำคัญต่อ “ภาคการท่องเที่ยวไทย”

ท่องเที่ยวฟื้น-ยอดเข้าพักพุ่ง

ด้าน “นายเดิร์ก อังเดร ลีน่า เดอ คุยเปอร์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SHR เปิดเผยว่า ผลงานช่วงครึ่งหลังปี 65 จะฟื้นตัวดีขึ้น เพราะได้รับอานิสงส์การท่องเที่ยวฟื้นตัว ทำให้โรงแรมที่อยู่ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท มีอัตราการเข้าพักดีกว่าช่วงก่อนการโควิด-19 และค่าห้องพักเฉลี่ยก็เติบโตดีขึ้น โดยบริษัทมีแผนปรับปรุงห้องพักในโรงแรมที่มีศักยภาพหลายแห่งเพื่อหวังปรับเพิ่มอัตราค่าห้องพักเฉลี่ยได้อีกกว่า 15-20%

ปักธงรายได้หมื่นล.

ดังนั้นทั้งปี 65 มั่นใจรายได้ทะลุเป้าหมายเดิมที่  8.5 พันล. เพราะทุกโรงแรมเติบโตไดด้ดี โดยเฉพาะสาธารณรัฐมัลดีฟส์ และการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวไทย และปี 66 ตั้งเป้ารายได้เติบโตสู่ระดับ 1 หมื่นล.

บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ผลงาน Q3/65 จะเติบโตได้ดี เพราะธุรกิจโรงแรมทุกทำเลจะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดย occupancy รวมของพอร์ตโรงแรม SHR เพิ่มขึ้นสูง ล่าสุดปี 64 มีโรงแรม 38 แห่งในสาธารณรัฐมัลดีฟส์ สาธารณรัฐหมู่เกาะฟิจิ สาธารณรัฐมอริเชียส สหราชอาณาจักร และไทย แนะนำ “ซื้อ”เป้าหมาย  6 บาท

ปักธงรายได้หมื่นล.

เคาะเป้า6บาท

 

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp