TNP ทะยานสู่สาขาที่ 40 สาขาจันจว้า จ.เชียงราย เดินหน้าขยายฐานรายได้ หนุนค้าปลีกไทยแกร่ง

144

มิติหุ้น  –  นายธวัชชัย พุฒิพิริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนพิริยะ จำกัด (มหาชน) หรือ TNP ผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งสินค้าอุปโภคบริโภคในจังหวัดเชียงราย เปิดเผยความสำเร็จในการก้าวสู่สาขาที่ 40 ที่ ต.จันจว้า อ.แม่จัน จ.เชียงราย คิกออฟเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ตอบโจทย์ลูกค้าในย่านชุมชน ด้วยสินค้าอุปโภคและบริโภคอย่างครบครัน และเป็นไปตามกลยุทธ์การขยายร้านค้าปลีกท้องถิ่นของคนไทยที่มีมาตรฐาน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยสาขาที่ครอบคลุมโซนภาคเหนือตอนบน โดยเตรียมจัดงานแกรนด์โอเพนนิ่งใหญ่เปิดตัวในเร็วๆ นี้
ด้าน เภสัชกรหญิงอมร พุฒิพิริยะ รองกรรมการผู้จัดการ เผยถึง กลยุทธ์การขยายโอกาสให้สอดรับกับความเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ ด้วยช่องทางการจำหน่ายที่ครอบคลุมทั้งแบบออฟไลน์ และออนไลน์ อย่างไรก็ดี การจับจ่ายใช้สอยสินค้าในพื้นที่ชุมชน และในโซนภาคเหนือตอนบน อาทิ เชียงราย เชียงใหม่ และพะเยา ยังมุ่งเน้นการเข้ามาซื้อสินค้าภายในร้าน ด้วยการให้บริการอย่างครบครัน ตามสโลแกน “ราคาถูกจริง ช้อปปิ้งถูกใจ อยู่ใกล้บ้านคุณ” เป็น Key Driver ในการเติบโตและสร้างยอดขายให้แก่ธนพิริยะได้อย่างยั่งยืน
โดยทิศทางธุรกิจครึ่งปีหลังคาดว่าจะเติบโตกว่าครึ่งปีแรก ซึ่งมีรายได้ทะลุ 1,000 ล้านบาทเรียบร้อยแล้ว และเป็นช่วงไฮซีซั่นของทางภาคเหนือ นักท่องเที่ยวจากในประเทศและต่างประเทศกลับมาเดินทาง สนับสนุนการจับจ่ายใช้สอยในจังหวัดกลับมาคึกคัก

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp