KUN ผลงานQ3โตเด่น ผุดโครงการใหม่3.5พันล.

131

มิติหุ้น – KUN โดย “นางประวีรัตน์ เทวอักษร” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ผลงาน Q3/65 จะเติบโตต่อเนื่อง จากการทยอยรับรู้รายได้ Backlog รวมถึงวางกลยุทธ์การทางตลาดเพื่อกระตุ้นการขาย และรองรับกำลังซื้อที่ฟื้นตัวด้วยการอัดแคมเปญโปรโมชั่นต่างๆส่วนของโครงการคุณาลัย บีกินส์ 2 ซึ่งเป็นบ้านทาวน์โฮม รวมทั้งการทยอยออกแคมเปญอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง

ผุดโครงการใหม่3.5พันล.

ส่วน Q4/65 เตรียมเปิด “โครงการคุณาลัย นาวาร่า” โซนบางขุนเทียน พระราม 2 มูลค่า 3.5 พันล. คาดจะเปิดขายได้ใน Q1/66 ซึ่งโครงการนี้จะเป็นอีก 1 แฟลกชิป (Flagship) ที่จะเป็นเรือธงของ “คุณาลัย”  และส่งผลให้ “คุณาลัย” ครอบคลุมพื้นที่การพัฒนาโครงการ 3 ทิศ คือ ทิศตะวันตก (โซนบางบัวทอง ) ทิศตะวันออก ( โซนฉะเชิงเทรา ) และ ทิศใต้ (โซนบางขุนเทียน) รอบกรุงเทพฯและปริมณฑล ขณะที่การพัฒนาโครงการพื้นที่โซนทิศเหนือ คาดว่าจะมีความชัดเจนภายในปี 66

เสริมความแข็งแกร่ง

ดังนั้นทั้งปี 65 รายได้รวมจะติบโตตามเป้า 10-15% ซึ่งเป็นไปในทิศทางเดียวกันกับเป้ายอด Pre-Sale ที่แตะระดับ 1.7 พันล. ล่าสุดบริษัทได้เสริมความแข็งแกร่งด้วยการ เสนอขายหุ้นกู้ 440 ลบ. เพื่อซื้อที่ดินพัฒนาโครงการใหม่ๆ 200 ลบ.,ชำระคืนหุ้นกู้ 150 ลบ. และเป็นเงินทุนหมุนเวียน 90 ลบ.

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp