XPG ชี้ธุรกิจฟื้นตัวเด่น เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ “Xspring Digital”

130

มิติหุ้น-นางสาววรางคณา อัครสถาพร ผู้จัดการใหญ่ บมจ. เอ็กสปิง แคปปิตอล หรือ XPG เปิดเผยว่า ผลงานช่วงครึ่งหลังปี 65 คาดจะฟื้นตัวต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วง Q4/65 จะเติบโตโดดเด่น เพราะบริษัทจะรับรู้รายได้จากบริษัทย่อย อย่าง บริษัท เอ็กซ์สปิง ดิจิทัล จำกัด (XD) ที่เพิ่งได้เริ่มดำเนินธุรกิจ โดยเปิดตัว แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัล “Xspring Digital”

สำหรับแพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัล Xspring Digital เป็นหนึ่งในการดำเนินธุรกิจที่เห็นถึงความพร้อมและจุดยืนของกลุ่ม Xspring ในการบริการทางการเงินที่ครบวงจร มุ่งสู่การเป็น Gateway to Greater Wealth ให้กับนักลงทุน ตามเป้าหมายที่วางไว้ ซึ่ง XPG ได้ตั้งเป้าหมายว่า XD จะก้าวขึ้นสู่ผู้นำของผู้ใช้บริการด้านสินทรัพย์ดิจิทัลแบบ One-stop Service ทำให้สามารถครองส่วนแบ่ง 1 ใน 3 ของตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลไทย ภายใน 3 ปี

นายธนศักดิ์ กฤษณะเศรี รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร XD  เปิดเผยว่า บริษัทเป็นผู้ให้บริการสินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับ 4 ใบอนุญาตจากระทรวงการคลัง อาทิ 1.นายหน้าซื้อขายคริปโตโทเคอร์เรนซี 2.นายหน้าซื้อขายโทเคนดิจิทัล 3.ผู้ค้าคริปโทเคอร์เรนซี 4.ผู้ค้าโทเคนดิจิทัล และยังเป็นผู้ให้บริการกลุ่มแรกในไทย ที่ได้รับความเห็นชอบจากสำนักงาน ก.ล.ต. ให้ประกอบธุรกิจเป็นผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล (ICO Portal) โดยปัจจุบันบริษัทมีเหรียญให้นักลงทุนได้ทำการซื้อ-ขายจำนวน 23 เหรียญ

นอกจากนี้ ยังเป็นแพลตฟอร์มที่มีการให้บริการจองซื้อโทเคลดิจิทัลในตลาดแรก ซึ่งเป็นบริการที่โดดเด่น และทำให้ แพลตฟอร์ม มีความสมบูรณ์ครบวงจร

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp