เด็กแนว (บ่าย) J : บุกธุรกิจ Wellness

670

>> J : บุกธุรกิจ Wellness

ธุรกิจห้าง เข้าสู่ช่วง high season และห้างที่เป็นแบบ community mall นี้ นอกจาก Mega bangna แล้ว  ก็มีของ JAS นี่แหละที่เป็นอันดับรองลงมาที่จะมีการเติบโตขึ้นเทียบชั้นต่อไป

» J (Jass Asset) เรียกได้ว่าโดดเด่นเรื่องห้างแบบ Out door ที่มีการเติบโตเร็ว จนตอนนี้มี 5 ศูนย์ขนาดใหญ่ที่มีการเช่าพื้นที่เกือบเต็มทั้งหมด   นอกจากนี้มี IT Junction โดยจัดได้ว่าเป็นผู้ริเริ่มตั้งแต่สมัยแรกๆ ของการมีตู้กระจกขายอุปกรณ์มือถือตามห้าง จนตอนนี้มีมากถึง 26 แห่ง   ล่าสุดกำลังเปิดศูนย์ Wellness ดูแลสุขภาพ ที่กำลังนิยมมากในตลาด   จับตาดูการเติบโตของ J ให้ดี

» กำไรครึ่งแรก ยกนิ้วการเติบโต 58 ลบ. สูงขึ้นกว่าปีก่อน และแนวโน้มน่าจะทุบสถิติหลังจากยอดเช่าพื้นที่ของ AMATA และห้างใหม่คู้บอนจองเกือบเต็ม  ดังนั้นการรับรู้รายได้จะเต็มที่ในครึ่งหลัง ส่วนห้างใหญ่แห่งใหม่ผู้บริหารขออุบไว้ก่อน  ว่าจะมี surprise รวมทั้งมีโครงการคอนโตเร็วๆ นี้   ขณะที่ราคาหุ้นอยู่ที่ PBV 1.7 ถูกสุดในกลุ่ม  จากที่ควรจะเป็น 3 เท่า  ดังนั้นราคาควรจะ 6.90 บาท ถ้าประเมินที่ PBV ระดับ 3 เท่าเฉลี่ยอุตสาหกรรม

กราฟ Turnaroud

กราฟ J เกิดการม้วนตัวขึ้นของแท่งเทียน และ Stochastic ซึ่งเป็น buy signal ในระดับต่ำทำให้มีช่วงของการดีดตัวกว้างขึ้นโดยคาดว่าจะทดสอบต้านแรกที่ 4.30 บาท จากนั้นเป็นต้านที่ 4.58 บาท

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp