เด็กแนว (เช้า) K : กลับเข้าสู่ขาขึ้น

528

>> K : กลับเข้าสู่ขาขึ้น

เคยบอกไปว่า หุ้นตัวนี้กลับมาน่าสนใจหลังจากที่เงียบไปนาน  ล่าสุดได้เจ้าพ่องาน Event เข้ามาถือหุ้น  คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงสำคัญต่อไป

» เฮีย ตี๋ Matching ในที่สุดก็หวนคืนสังเวียน เข้ามาเก็บหุ้น K  จนถือหุ้นกว่า 9% เข้าแล้ว และมีโอกาสที่จะซื้อจากเจ้าของเพิ่มในอนาคต และด้วยความถนัดด้นงาน Event จะผลักดันให้ K มีธุรกิจใหม่เกิดขึ้น ไม่ใช่แค่รับเหมาตกแต่งอย่างเดียวแต่จะเป็นผู้จัดงาน Exhibition ด้วย    ซึ่งเมื่อศูนย์สิริกิติ์เปิดตัวแล้วจากนี้ไปงานแสดงจะมากขึ้นเป็นเท่าตัว ซึ่ง K รับอานิสงส์เต็มๆ

» ผู้บริหารเผย จะมีการปรับแนวธุรกิจเพิ่มขึ้น โดยเพิ่มงานด้านการทำบูธ PoP Up store ขนาดไม่ใหญ่ ซึ่งตอนนี้มีปริมาณมาก และจะทำให้เกิดรายได้ตลอดปี   อีกทั้ง Q4-Q1 เป็น High season ดังนั้นเมื่อผนวกกับการจัด event และงานตกแต่งร้านค้าที่บริษัททำอยู่แล้ว คาดว่าผลงานจะฟื้นแรง    เด็กแนวลองคาดเล่นๆ  แค่กำไร 50 ลบ. และให้พีอีแค่ 20 เท่า เป้าหุ้นอาจกระโดดไปได้ถึง 2.60 บาท เลยทีเดียว

กราฟ ถึงแนว support

กราฟ K เคลื่อนไหวเป็น Up trend มาตั้งแต่ต้นปี 2021 และล่าสุดกราฟลงมาทดสอบแนว support ของปี ที่เส้นแนวรับขาขึ้น โดยคาดว่าจะม้วนตัวขึ้นไปยังแนวต้าน 2 บาท และ 2.40 บาท ต่อไป

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp