อนันดาฯ BIG MOVE ของจริง!! ทำยอดขาย Sold Out 100% เปิดขายรอบ Online Booking 3 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 1,174 ล้านบาท ขายหมดอย่างรวดเร็ว

75

มิติหุ้น  –  บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าและผู้นำนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด โชว์ศักยภาพสะเทือนวงการอสังหาฯ ประกาศ BIG MOVE กับการเปิดจองสิทธิ์ออนไลน์ผ่าน Ananda Online Booking โดยสามารถ Sold Outโครงการใหม่ล่าสุด โครงการคัลเจอร์ ทองหล่อ โครงการคัลเจอร์ จุฬา และโครงการไอดีโอ รามคำแหง – ลำสาลี สเตชั่น สร้างยอดขายรวมกว่า 1,174 ล้านบาท โดยขายหมดในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าคอนโดติดรถไฟฟ้าในทำเลที่โดดเด่นยังคงได้รับความสนใจ และมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง

 

คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เปิดเผยว่า ขอขอบคุณการตอบรับอย่างอบอุ่นจากลูกค้าทุกท่านที่สนใจจองคอนโดมิเนียมผ่าน Ananda online booking จำนวน โครงการ จากแบรนด์ คัลเจอร์ (CULTURE) ที่อนันดาฯ ร่วมออกแบบกับ SCRATCH FIRST (The Creators of Wonderfruit) เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ย่านทองหล่อ พร้อมบริการระดับมาตรฐาน World class service experience ทำให้ผู้อยู่อาศัยมีชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ซึ่งเปิดให้จองภายในงาน Culture day โดยเปิดจองโครงการครั้งแรก ในวันที่ 10 ตุลาคม 2565 จำนวน 2 โครงการ คือ โครงการคัลเจอร์ ทองหล่อ และ โครงการคัลเจอร์ จุฬา ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม สร้างปรากฏการณ์ยอดจอง Online Booking Sold Out 100 % ได้อย่างรวดเร็ว ทั้ง 2 โครงการ มูลค่ารวม 959 ล้านบาท และ โครงการ จากแบรนด์ ไอดีโอ (IDEO) ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งไม่ว่าจะเปิดตัวในทำเลไหน กับโครงการไอดีโอ รามคำแหง – ลำสาลี สเตชั่น โดยได้เปิดให้จองในวันที่ 11 ตุลาคม 2565 ก็สามารถ Sold Out 100% มูลค่ารวม 215 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จและความภาคภูมิใจของอนันดาฯ ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยทุกโครงการของอนันดาฯ ให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยของคนเมืองให้ลงตัวมากที่สุด ซึ่งจะเลือกพัฒนาโครงการบนที่ดินที่มั่นใจว่าเป็นทำเลที่ดีที่สุด และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยเฉพาะทำเล ทองหล่อ และ จุฬา

 

โครงการคัลเจอร์ ทองหล่อ SOLD OUT จำนวน 63 ยูนิต โดยใช้เวลาเพียง 25 นาที ทำให้สามารถสร้างยอดขายได้มูลค่ารวม 365 ล้านบาท สำหรับใครที่พลาดการจองสิทธิ์รอบนี้ สามารถพบกันในงาน VVIP booking day วันที่ 15-16 ต.ค. 65 ที่สำนักงานขาย และ โครงการคัลเจอร์ จุฬา SOLD OUT จำนวน 62 ยูนิต ใช้เวลาเพียง ชั่วโมง ทำให้สามารถสร้างยอดขายได้มูลค่ารวม 594 ล้านบาท ซึ่งใครที่พลาดการจองสิทธิ์รอบนี้ สามารถพบกันในงาน Presales วันที่ 2223 ต.ค. 65 ที่สำนักงานขาย และ โครงการไอดีโอ รามคำแหง – ลำสาลี สเตชั่น จำนวน 75 ยูนิต ใช้เวลาเพียง ชั่วโมง สามารถสร้างยอดขายได้มูลค่ารวม 215 ล้านบาท

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp