PSTC งบพร้อมผงาด แจกฟรีวอร์แรนต์

532

มิติหุ้น – PSTC หรือ บมจ.เพาเวอร์ โซลูชั่น เทคโนโลยี โดย “ปิยะภัทร์ สุวรรณสังข์” รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งหลังของปี 65 จะกลับมาเติบโตอย่างต่อเนื่อง หลังโครงการระบบท่อขนส่งน้ำมัน เส้นทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือเสร็จสมบูรณ์ คาดจะ COD ได้ใน Q4/65

มั่นใจ COD ท่อส่งน้ำมันQ4นี้

บริษัทตั้งเป้าหมายการเติบโตในปี  66 จะมาจาก 3 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ ธุรกิจท่อส่งน้ำมัน ดำเนินการโดยบริษัท ไทย ไปป์ไลน์ เน็ตเวิร์ค จำกัด, ธุรกิจการจัดจำหน่ายก๊าซ LNG และ ธุรกิจการขายไฟฟ้าให้กับภาคเอกชน ในรูปแบบ Private PPA ตั้งเป้าขยายกำลังการผลิตเพิ่มเป็น 30 เมกะวัตต์ ขยายไปในกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เช่น ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงแรม และโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ

อ้อนผู้ถือหุ้นแจก PSTC-W1 ฟรี

บริษัทจะจัดประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นวันที่ 12 ต.ค. 65 พิจารณาออก PSTC-W1 จำนวน 790.64 ล้านหน่วย อายุ 3 ปี ราคาใช้สิทธิที่ 2 บาท จัดสรรให้ผู้ถือหุ้นเดิม อัตราส่วน 3 หุ้นเดิมต่อ 1 หน่วย กำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่ได้รับสิทธิวอร์แรนต์ วันที่ 25 ต.ค. วันที่ไม่ได้รับสิทธิซื้อใบสำคัญแสดงสิทธิ 21 ต.ค. 65 และขอวงเงินออกหุ้นกู้ไม่เกิน 2 พันล้านบาท เสริมความแข็งแกร่งทางการเงิน รองรับการขยายธุรกิจ

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp