เด็กแนว (บ่าย) MGT : จับตาแผน M&A

780

>> MGT : จับตาแผน M&A

เงียบหายไปนาน สำหร้บ MGT ผู้นำเข้าสารเคมีที่ใช้เป็นส่วนผสมในหลายๆ อุตสาหกรรม รวมทั้งธุรกิจความงาม  และกำลังคืบไปในธุรกิจอื่นๆ   ขณะที่ราคาหุ้นลงมาจนน่าสนใจมาก

» MGT โบรกมองว่า ครึ่งหลังของปีจะได้แรงหนุนจาก จาก Green leaf chemical ทำให้มีออเดอร์เพิ่มขึ้น และเพิ่มในหลายผลิตภัณฑ์  ธุรกิจสารเคมีนั้นสำคัญใช้เป็นส่วนผสมใน product ต่างๆ  จำเป็นต้องใช้ผู้ชำนาญ และของดี ดังนั้น MGT เก่งเรื่องนี้  แถมยังได้ลูกค้าใหม่จากจีน ญี่ปุ่น และเยอรมัน คาดว่า ยอดขายจะเข้าสู่ high season ใน Q3 ต่อเนื่องถึง Q1/66

»ก่อนหน้านี้  เราเคยเห็นข่าวเรื่องธุรกิจกัญชง ซึ่งอาจเป็นไปได้ที่บริษัทมีความสนใจด้านนี้  เพราะเกี่ยวเนื่องกันกับสารเคมีผสมของบริษัท  อีกทั้งสารผสมด้านเครื่องสำอางค์และอาหาร น่าจะทำให้บริษัทหันเข้าธุรกิจด้านนี้เช่นกัน  โบรกให้จับตา M&A ดังนั้นจะมีข่าวดีแนวไหนมาลุ้นกัน   ขณะที่เป้ากำไร new high และพื้นฐานให้สูงถึง 5.70 บาท แบบนี้ต้องมีอะไรหรือเปล่า

กราฟถึงแนวรับ

กราฟ MGT เคลื่อนไหวเป็นแนวขาขึ้นในระยะกลาง ขณะที่ระยะสั้นอ่อนตัวลงมาที่แนว support และ Oversold ซึ่งเป็นแนวสะสมหุ้น  โดยคาดว่าราคาจะปรับขึ้นตาม W-shape มีแนวต้านที่ 4.50 บาท

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp