เด็กแนว (บ่าย) HUMAN : ถึงรอบสะสมไม้แรก

808

>> HUMAN : ถึงรอบสะสมไม้แรก

หุ้นที่น่าเก็งกำไร ให้เลือกหุ้นที่มีรอบของการแกว่งตัวกว้างๆ  มี pattern ชัดเจน และเมื่อไรลงต่ำนั่นคือจุดน่าเข้า    ถึงตรงนี้ HUMAN เป็นทางเลือกที่ดี ทั้งกราฟ และ story กำลังกลับมา

» HUMAN มีธุรกิจบริหาร และจำหน่ายซอฟแวร์ด้านบริหารบุคลากรเกือบทั้งระบบ  นักวิเคราะห์ประเมินว่าการใช้ outsource ในไทยมีการเติบโตสูง  ซึ่ง Human เข้ามาตรงกับสายนี้   ธุรกิจต่างๆ ลดต้นทุนการใช้คน มาใช้โปรแกรมแทน   ขณะที่บริษัทได้ขยายตัวออกไปต่างประเทศด้วย จึงทำการ M&A ในหลายบริษัท  โดยหนึ่งในนั้นคือซื้อ DATA ON 100%ที่เชี่ยวชาญงานบริหารและจำหน่าย software ขนาดใหญ่จาก ฮ่องกง  และจะรับรู้รายได้ตั้งแต่ Q3 นี้แล้ว

»โบรก  ประเมินกำไรปี 65 ทุบสถิติกว่า 260 ลบ. และเร่งตัวขึ้นปีหน้า หลังจากรับรู้รายได้บริษัทต่างๆที่ไปซื้อและร่วมทุนมา  โดยให้เป้าไกลถึง 16 บาท  ขณะที่ราคาหุ้นยังไม่มีใครสนใจ ที่ราคา bottom แบบนี้  ถือเป็นแนวสะสมในระดับต้นน้าทีเดียว

กราฟถึงแนวรับ

กราฟ HUMAN มีการแกว่งตัวเป็นคลื่นอย่างชัดเจน และสามารถกำหนดแนวซื้อ และแนวขายได้ตอบรอบการหมุนตัว  ล่าสุดเข้าสู่รอบต่ำของแนวซื้อ ซึ่งเป็นระดับสะสมหุ้นแล้ว  คาดว่าจะดีดตัวกลับไปยัง 13 บาทต่อไป

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp