PCC เทรดวันแรกคึกคัก ชูจุดแข็งผู้นำ Smart Grid

161

มิติหุ้น – PCC หุ้นไอพีโอน้องใหม่ มั่นใจเทรดวันแรกได้รับกระแสการตอบรับที่ดี ชูจุดเด่นเติบโตยั่งยืนและเป็นผู้นำด้าน Smart Grid ครบวงจร โกยเงินระดมทุนขยายฐานแกร่ง

บมจ.พรีไซซ คอร์ปอเรชั่น หรือ PCC เป็น Holding Company ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ในระบบจำหน่ายไฟฟ้า ฯลฯ โดย “นายกิตติ สัมฤทธิ์”  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า วันนี้ (21 ต.ค.65) PCC จะเข้าทำการซื้อขายใน SET เป็นวันแรก ในกลุ่มอุตสาหกรรม ทรัพยากร พลังงานและสาธารณูปโภคจำนวน 307 ล้านหุ้น พาร์ 1.00 บาทต่อหุ้น ราคาหุ้นละ 4.00 บาท มูลค่าระดมทุน 1,228 ลบ. มั่นใจได้รับกระแสการตอบรับที่ดี

โกยเงินระดมทุนขยายฐาน

โดยบริษัทได้ชูจุดเด่นเติบโตยั่งยืน และเป็นผู้นำด้าน Smart Grid ครบวงจร และเป็นหุ้นรายแรกที่เน้นระบบส่งและจำหน่าย  Smart Grid ที่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ซึ่งบริษัทมีแผนนำเงินระดมทุนครั้งนี้ลงทุนในโครงการที่อยู่ระหว่างการพัฒนาและโครงการในอนาคต

ลุยสร้างศูนย์การขายและการตลาด เพื่อผลักดันยอดขายของกลุ่มบริษัทฯในอนาคต นอกจากนี้ยังมีแผนขยายกำลังการผลิตหม้อแปลงไฟฟ้าระบบจำหน่าย เพิ่มขึ้นประมาณ 3 เท่า หรือคิดเป็นกำลังการผลิตรวมประมาณ 1,080 MVA ต่อปี ภายในปี 67  ขณะที่โรงงานผลิตในกัมพูชา คาดว่าเริ่มผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ได้ในต้นปี 66

หุ้นน้ำดีกำไรแรงเกิน67%

ล่าสุด 6 เดือนแรกของปีนี้ มีรายได้รวม 1,727 ลบ. เติบโต15.3% จากปีก่อนที่มีรายได้ 1,498 ลบ. และมีกำไรสุทธิ 134 ลบ. เติบโต 67.5% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่ทำได้ 80 ลบ.

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp