YLG จับมือ SCB เปิดบริการถอนเงินลูกค้าออมทองไม่มีค่าธรรมเนียม เพิ่มความสะดวกถอนเงินได้ทุกที่ทั่วไทยไม่มีขั้นต่ำ ชี้เทคโนโลยีเอื้อซื้อ-ขายทองง่ายขึ้น

53

มิติหุ้น   –  นางพวรรณ์ นววัฒนทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (YLG)  เปิดเผยว่าแม้ปีนี้ราคาทองคำในตลาดโลกจะปรับตัวลดลงเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา แต่ก็ถือเป็นจุดที่ทำให้นักลงทุนหันมาซื้อทองสะสมมากขึ้น โดยเฉพาะนักลงทุนรายย่อยที่มีความสนใจการออมผ่านรูปแบบของทำคำก็ใช้จังหวะนี้ในการเข้ามาลงทุน ยิ่งในยุคปัจจุบันที่เทคโนโลยีพัฒนาให้นักลงทุนและผู้ที่สนใจเข้าถึงการลงทุนทองคำผ่านระบบออนไลน์ได้แบบเรียลไทม์ผ่านสมาร์ตโฟน และใช้เงินลงทุนไม่มาก จึงทำให้ปีนี้พอร์ตลูกค้ารายย่อยของ YLG เติบโตอย่างก้าวกระโดด ส่วนใหญ่เป็นลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการโปรแกรมออมทองผ่าน www.ylggoldsaving.com

จากการตอบรับที่ดีเกินคาดนี้ YLG จึงได้จับมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB เพียงเปิดบัญชีออมทองกับ YLG และเมื่อทำการซื้อ – ขายทองคำ เมื่อต้องการถอนเงิน สามารถถอนเงินผ่าน SCB ได้ตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่มีค่าธรรมเนียม โปรโมชัน 1 ต.ค. 2565 – 31 มีนาคม 2565

สำหรับผู้ที่สนใจออมทองกับ YLG สามารถ สมัครง่ายๆ เพียงเปิดบัญชีออมทองที่ www.ylggoldsaving.com ใช้เอกสารเปิดบัญชีเพียง 3 อย่าง ประกอบด้วย บัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน และหน้าสมุดบัญชีเงินฝาก เมื่อสมัครเปิดบัญชีพร้อมแนบไฟล์เอกสารและถ่ายรูปคู่บัตรประชาชนเรียบร้อยแล้ว สามารถเริ่มต้นการออมทองได้ทันที โดยเลือกออมได้ 2 รูปแบบ ทั้ง การออมทอง แบบรายวัน เริ่มเพียง 100 บาท สามารถกดออมในระบบด้วยตนเอง ตามวัน เวลา ที่สะดวก โดยไม่จำเป็นต้องออมทองทุกวัน สามารถเพิ่มยอดการออม และจำนวนครั้งในการออมต่อวันได้เช่นกัน ส่วนรูปแบบที่ 2 คือ การออมทอง แบบรายเดือน เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเดือน ในรูปแบบของการหักผ่านบัญชีอัตโนมัติ ซึ่งสามารถกำหนดวันตัดรอบบิลได้ด้วยตนเอง และยังสามารถกดออมทองรายวันเพิ่มได้เช่นกัน

จุดเด่นของการออมทองกับ YLG ที่สำคัญ  คือ  เริ่มออมได้ด้วยเงินลงทุนน้อยสุด โดยวายแอลจีเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในขณะนี้ที่เริ่มต้นออมทองได้ด้วยเงินลงทุนขั้นต่ำเพียงครั้งละ 100 บาท  และสามารถขายทองขั้นต่ำได้เพียง 100 บาท จนถึงสูงสุด 3 ล้านบาทต่อวัน ซึ่ง YLG เป็นเจ้าแรกที่ผู้ออมสามารถกำหนดราคาในการเข้าซื้อทองคำได้เองจากการดูราคาเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์ ตลอด 24 ชั่วโมง ผู้ซื้อสามารถซื้อขายได้ทุกระดับราคาไม่ว่าจะสะสมได้เท่าไหร่ก็สามารถขายได้ เริ่มต้น 100 บาท หากต้องการได้รับทองคำเก็บไว้ผู้ออม  ก็สามารถสะสมทองคำไปจนครบจำนวน 1กรัม และไถ่ถอนนำทองคำกลับไป หรือ จะออมต่อเนื่องเพื่อสะสมความมั่งคั่งก็สามารถทำได้  แลกทองจริง เมื่อออมทองครบ 1 กรัมขึ้นไป

สำหรับแนวโน้มการเคลื่อนไหวของราคาทองคำในช่วงนี้ มองว่ายังเคลื่อนไหวในลักษณะปรับฐาน โดยผู้ที่ต้องการเก็งกำไรระยะสั้นสามารถเข้าซื้อได้หากราคาไม่หลุด 1,614 ดอลลาร์ต่อออนซ์  และขายหากราคาไม่สามารถยืนเหนือ 1,700 ดอลลาร์ต่อออนซ์  ได้  ส่วนราคาทองคำในประเทศคาดเคลื่อนไหวในกรอบ 29,000-30,000 บาทต่อบาททองคำ

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp