THIP กางแผนชู “นิว ครีแรป” ฟิล์มหุ้มห่ออาหารคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น ปี 66 จับมือโมเดิร์นเทรดชั้นนำ บุกตลาดด้วยกิจกรรม ณ จุดขาย ตั้งเป้าโตต่อเนื่อง

72

มิติหุ้น  –  นายสุรศักดิ์ เหลืองอร่ามศรี ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มงานขายและการตลาด บริษัท ทานตะวันอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ THIP ผู้นำในธุรกิจผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์คุณภาพมาตรฐานระดับโลก กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ครีแรปหรือฟิล์มหุ้มห่ออาหาร เกรดพรีเมี่ยม นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งบริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียวมาตั้งแต่ปี 2560 เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เตรียมเปิดแผนการรุกหนักหลังผู้บริโภคหันมาทำอาหารรับประทานเอง และสั่งอาหารผ่านช่องทางเดลิเวอรี่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ฟิล์มหุ้มห่ออาหารเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน
ในช่วง 3 ปีที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ยอดจำหน่ายฟิล์มครีแรปเติบโตอย่างต่อเนื่องและได้รับความนิยมอย่างเห็นได้ชัด โดยในปี’64 มียอดขายเติบโตมากกว่า 30% และในปี 2566 บริษัทฯ ตั้งเป้าจะขยายช่องทางสู่โมเดิร์นเทรดทั่วประเทศ เตรียมจับมือ “ดองกิ” จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในช่วงต้นปี 2566 เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์สินค้าคุณภาพ ขวัญใจชาวญี่ปุ่นตัวจริง พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ”
จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ ฟิล์ม นิว ครีแรป (New  KREWRAP) จากประเทศญี่ปุ่น ผลิตจาก พอลิไวนิลิดีนคอลไรด์ (PVDC) ปราศจากสารพทาเลทที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ สามารถทนอุณหภูมิความเย็นได้มากถึง -60 องศา และสามารถใช้งานกับไมโครเวฟอุณหภูมิความร้อนสูงถึง 140 องศา ปรุงอาหารให้สุกได้อย่างปลอดภัย รักษาความสดใหม่ ป้องกันรสชาติ และสีที่เปลี่ยนไปจากการสัมผัสอากาศของอาหาร และอีกหนึ่งความโดดเด่นคือ ช่วยเก็บกลิ่นของอาหารได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นใบมีด V-shaped แค่บิดมือและกดลง ฟิล์มจะขาดง่ายและแม่นยำ ทำให้ไม่สิ้นเปลือง รวมทั้งเป็นฟิล์มที่มีคุณสมบัติการติดแน่นสูง จึงทำให้เกาะติดกับภาชนะที่ใช้ในการรับประทานอาหารได้เป็นอย่างดี
สำหรับ NEW Krewrap (นิว ครีแรป) วางจำหน่ายในราคา 85 บาท สามารถซื้อสินค้าได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ เช่น โลตัส, ท็อปส์, ดองกิ, แม๊กซ์ วาลู ร้านค้าทั่วไป หรือช่องทางออนไลน์ เช่น Lazada  Shopee เป็นต้น

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp