SCGP ผลงานสุดสตรอง ตั้งงบลงทุน 2 หมื่นลบ.

118

มิติหุ้น – SCGP ผลงาน Q3 สุดสตรอง มั่นใจทั้งปีกวาดรายได้ 1.5 แสนลบ. ตามเป้า พร้อมตั้งงบลงทุน 2 หมื่นลบ. รองรับขยายธุรกิจ และควบรวมกิจการกับพันธมิตร โบรกฯ แนะซื้อ เป้า 70 บาท

SCGP หรือ บมจ.เอสซีจี แพคเกจจิ้ง โดยนายวิชาญ จิตร์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า งบQ3/65 มีกำไรสุทธิ 1.8 พันลบ. โต 3% โดยมีรายได้จากการขาย 3.7 หมื่นลบ. โต 19% มี EBITDA จำนวน 5.48 พันลบ.โต 12%  และงวด 9 เดือน มีกำไรสุทธิ 5.35 พันลบ. โต 13%

จัดงบ 2 หมื่นลบ.

ขยายธุรกิจ – เล็งซื้อกิจการ

ตั้งงบลงทุนปี 66 ไว้ประมาณ 2 หมื่นลบ. รองรับขยายธุรกิจและการลงทุนในโครงการควบรวมกิจการกับพันธมิตร (M&P) ต่างๆที่คาดว่าจะทยอยเข้ามาในปีหน้าเพิ่มมากขึ้น โดยอยู่ระหว่างเจรจาคาดว่าจะเห็นความชัดเจนภายในเร็วๆนี้  1 ราย จากก่อนหน้านี้ดำเนินการไปแล้วจำนวน 1 ราย

มั่นใจรายได้ปีนี้ตามเป้า 1.5 แสนลบ

กูรูแนะซื้อ เคาะเป้า 70 บาท

มั่นใจรายได้จากการขายปีนี้ 1.5 แสนลบ. ทำได้ตามเป้า จากเศรษฐกิจอาเซียนดีขึ้น จากการบริโภคภายในประเทศ การเดินทางระหว่างประเทศ รวมถึงการท่องเที่ยวเริ่มฟื้นตัว ทำให้มีความต้องการสินค้าที่จำเป็นสำหรับการบริโภค และอุปโภคสำหรับเทศกาลต่างๆในช่วงสิ้นปี ซึ่งธุรกิจบรรจุภัณฑ์ถือเป็นส่วนสำคัญที่จะตอบสนองความต้องการซื้อสินค้าของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp