เด็กแนว (บ่าย) MITSIB : เตรียม “เสกเงิน”

607

>> MITSIB : เตรียม “เสกเงิน”

เดินทาง ท่องเที่ยว กลับมาฟื้นตัวแรง และเข้าสู่ high season อย่างรวดเร็ว  ธุรกิจที่เคยหยุดนิ่งอย่างรถแท็กซี่  กลับมาอย่างแรง ส่งผลให้มีการแย่งซื้อ  ขาย  เช่า รถกันอย่างมาก  และนี่คือ Turnaround ของแท็กซี่ในกรุงเทพ

» ช่วงโควิด เจ้าของอู่รถแท็กซี่ ต้องกักก้อน เกลือกิน  เพราะแทบไม่มีคนเช่า  ทำให้รถต้องจอดนิ่งๆ กินดอกเบี้ย อดรายได้ร่วม 2 ปี   แต่เมื่อรัฐบาลประกาศเปิดธุรกิจตั้งแต่เดือนกรกฏาคม 65  ผู้ขับรถแท็กซี่ จากบ้านนอกกลับเข้ากรุง แย่งเช่า ซื้อ รถกันอย่างเต็มที่ จนตอนนี้รถไม่พอใช้  ธุรกิจเจ้าของอู่กลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง

» MITSIB    ผู้ประกอบการขาย และเช่ารถแท็กซี่ทั้งป้ายแดงและมือสองรายใหญ่ครบวงจร ตอนนี้ลืมตา อ้าปาก เพราะรถแทบไม่พอให้เช่า  แถมธุรกิจ leasing แท็กซี่ก็กลับมาเติบโตอย่างรวดเร็ว  โดยเฉพาะบริษัทลูก ”มิตรสิบ เสกเงิน”  ซึ่งมีกว่า 15 สาขามีแผนที่จะเข้าตลาดเพื่อระดมทุนขยายธุรกิจ ผู้บริหารมั่นใจผลงานพลิกตัวอย่างเร็ว จากนี้ไป Turnaround ได้แล้ว

กราฟสร้างสามเหลี่ยม

กราฟ MITSIB เริ่มสร้างรูปแบบสามเหลี่ยม หลังจากราคาแกว่งตัวอย่างแรงในรอบเดือนที่ผ่านมา โดยหากตัดผ่านกรอบขึ้นได้ จะปรับต้วต่อไปยัง 1.38 บาท โดย RSI ชี้ขึ้นส่งสัญญาณเชิงบวกทางเทคนิค

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp