ไทยไฟท์ เตรียมยื่นไฟลิ่งปลายปี 66 พร้อมเข้าตลท.ปี 67 แตกไลน์ธุรกิจ สร้างการเติบโตต่อเนื่อง

274

มิติหุ้น – นายนพพร วาทิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยไฟท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯตั้งทุนจดทะเบียนเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ 400 ลบ. คาดว่าจะสามารถยื่นไฟลิ่งปลายปี 66 เพื่อให้พร้อมเข้าตลาดหลักทรัพย์ในปี 67 โดยมีบริษัทหลักทรัพย์ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

ทั้งนี้ บริษัทฯ มุ่งมั่นจะสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน จึงวางแผนลงทุนธุรกิจในเครือเพิ่มในรูปแบบโฮลดิ้ง โดยปัจจุบัน บริษัทฯ ได้เข้าลงทุนในธุรกิจ 2 ประเภท คือ การแข่งขันชกมวย Thai fight event , การสร้างโรงแรม และ โรงยิม หรือ Thai fight asset ขณะเดียวกันบริษัทฯ จะเข้าลงทุนเพื่อต่อยอดธุรกิจเพิ่มอีก 2 ประเภท ได้แก่ Thai fight  beverage คือการทำเครื่องดื่ม Sport drink และ Thai fight online เช่นการขายลิขสิทธิ์ต่างๆ ในธุรกิจที่มีศักยภาพเพียงพอ เพื่อให้เกิดการจดจำแบรนด์และชื่อเสียงเพิ่มขึ้น

อย่างไรก็ดี บริษัทฯ สามารถทำรายได้เฉลี่ย 500 ลบ. ต่อปี จากธุรกิจ Thai Fight Even จำนวน 8 ไฟท์ หากบริษัทฯ เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ จะเร่งสร้างชื่อเสียงของ Thai Fight ให้ติด Top โลก จากการจัดการแข่งขันในต่างประเทศมากขึ้น โดยบริษัทฯคาดหวังรายได้จากการทำธุรกิจหลังเข้า ตลาดหลักทรัพย์แตะ 1 พันลบ. ภายในปี 67

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp