SELIC คว้ารางวัล SET Awards กลุ่มรางวัล Sustainability Excellence ประจำปี 2022 สาขา Commended Sustainability

54

มิติหุ้น – บริษัท ซีลิค คอร์พ จำกัด (มหาชน) SELIC ได้รับรางวัล SET Awards 2022 โดย SELIC เข้ารับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งในปีนี้ได้รับรางวัลในกลุ่ม Sustainability Excellence สาขา Commended Sustainability Awards

สำหรับรางวัล Sustainability Excellence เป็นรางวัลที่มอบให้บริษัทจดทะเบียนที่มีความโดดเด่นทางด้านการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน ตามหลัก ESG คือ Environment – การคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และความปลอดภัยของผู้คนและสังคมรอบด้าน Social Responsibility – การมีความรับผิดชอบ และคำนึงถึงผลกระทบต่อสังคม Governance – การกำกับดูแลการปฏิบัติหน้าที่อย่างมีคุณธรรม ถูกต้องโปร่งใส

โดยการรับรางวัลครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของบริษัท และยังสะท้อนถึงนโยบายการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน และการดำเนินการตามหลัก ESG ของบริษัทอย่างต่อเนื่อง โดยส่งเสริมแนวคิดนวัตกรรมผ่านงานวิจัยและพัฒนาเพื่อคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และยังสนับสนุนโครงการเพื่อสร้างผลลัพธ์ทางสังคม บนพื้นฐานจรรยาบรรณธุรกิจภายใต้การกำกับที่ดี

ทั้งนี้ตลาดหลักทรัพย์ฯ จัดงาน SET Awards เพื่อยกย่องบริษัทที่โดดเด่นทั้งศักยภาพทางธุรกิจและความยั่งยืน ท่ามกลางสถานการณ์ปัจจุบันที่ภาคธุรกิจต้องเจอกับปัจจัยเสี่ยงรอบด้าน เพื่อเป็นองค์กรต้นแบบแก่บริษัทอื่น ๆ  สร้างแรงจูงใจในการพัฒนาคุณภาพองค์กร พัฒนานวัตกรรม สร้างผลประกอบการที่ดี ควบคู่การดำเนินงานด้วยความรับผิดชอบต่อผู้มีส่วนได้เสียซึ่งคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (Environment, Social, Governance: ESG) นำไปสู่การเติบโตอย่างสมดุล

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp