BCH คว้า 2 รางวัล SET Awards 2022

86

มิติหุ้น  –  นายกันตพร หาญพาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนเข้ารับมอบรางวัล SET Awards 2022 จัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยร่วมกับวารสารการเงินธนาคาร เพื่อเป็นการยกย่อง เชิดชู สร้างความภาคภูมิใจให้แก่บริษัทจดทะเบียนและผู้ที่เกี่ยวข้องกับตลาดทุนมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2546 เป็นต้นมา ซึ่งได้สร้างแรงจูงใจต่อบุคลากรในการร่วมกันพัฒนาองค์กร

โดยในปีนี้ บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) ได้รับ 2 รางวัลในกลุ่มรางวัล Business Excellence คือ รางวัล Outstanding Company Performance Awards ในนามบริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) ประเภทบริษัทจดทะเบียนที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดสูงกว่า 30,000 ล้านบาท แต่ไม่เกิน 100,000 ล้านบาท และรางวัล Outstanding CEO Awards ประเภทผู้บริหารสูงสุดของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย แก่ ศ.ดร.นพ.เฉลิม หาญพาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน)

ซึ่งรางวัล SET Awards กลุ่มรางวัล Business Excellence ถือเป็นรางวัลทรงคุณค่าที่มอบให้แก่บริษัทจดทะเบียน ผู้บริหารสูงสุดของบริษัท จดทะเบียนในตลาดทุน บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน บริษัทที่ปรึกษาทางการเงิน และทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ที่มีความยอดเยี่ยมและโดดเด่นในด้านต่าง ๆ ซึ่งแสดงถึงความมีประสิทธิภาพของโรงพยาบาลในการดำเนินธุรกิจและให้บริการทางการแพทย์ในระดับแถวหน้า สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ที่มาใช้บริการโรงพยาบาลในเครือ

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp