SABUY โชว์นวัตกรรมการเงิน SABUY Money wallet เติมสารพัดบริการด้านการเงินให้ชีวิตง่ายขึ้น ตอกย้ำความเป็นหนึ่งด้านระบบ Ecosystem ในงาน BOT Digital Finance Conference 2022

293

มิติหุ้น  –  นายชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY กล่าวว่า “บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงาน BOT Digital Finance Conference 2022 และเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้คนไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ทันสมัย สะดวกและปลอดภัย ผ่านบริการทางการเงินที่ครบครัน”

โดย บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)  เป็นบริษัทเทคโนโลยีโดยคนไทย ที่สร้างแพลตฟอร์มทางธุรกิจแบบครบวงจร ผ่านการเชื่อมต่อเทคโนโลยีจากทุกมิติ ด้วยศักยภาพและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นด้านสุขภาพ ความมั่งคั่ง การทำงาน สันทนาการและการเข้าถึงความต้องการของแต่ละบุคคล โดยมุ่งเน้นไปที่การนำเทคโนโลยีเข้ามาเพื่อตอบสนองคนไทยให้ก้าวข้ามขีดจำกัดในเรื่องของด้านการเงิน

จากความสำเร็จที่เกิดขึ้นส่งผลให้ บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ก้าวขึ้นเป็นผู้นำเทคโนโลยีทางด้านการเงินของประเทศไทยได้อย่างรวดเร็ว โดยภายในงาน BOT Digital Finance Conference 2022 ภายใต้แนวคิด Collaborate. Innovate. Inspire SABUY ได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน SABUY Money wallet เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นหนึ่งด้านระบบ Ecosystem แบบครบวงจร ที่สามารถขยายและใช้งานได้หลากหลายในระบบ Ecosystem โดย SABUY ได้แสดงถึงการให้บริการต่างๆ อาทิ ช่องทางทั้งการเติมเงินเข้า SABUY Money Wallet ผ่านตู้เติมเงินเติมสบายพลัส ที่สามารถเชื่อมต่อกับการให้บริการเคาท์เตอร์รับชำระ SABUY Counter ในช่องทางของ Drop-off store ของเครือสบายที่มีกว่า 15,000 สาขาทั่วประเทศ

 

นอกจากนี้ SABUY Money Wallet ยังรองรับการใช้เป็น CRM & loyalty program โดยการใช้คะแนนแลกสินค้าและบริการหลายหลายจากตู้เวนดิ้งพลัส และบริการในเครือสบายอีกด้วย

สำหรับผู้สนใจ สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์/บริการ ขอรับคำปรึกษาด้านระบบ ecosystem  ตลอดจนสมัครใช้บริการต่างๆ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มนักลงทุนและผู้ประกอบการทุกท่าน โทร : 02-009-0500

บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) พร้อมที่จะพัฒนาและก้าวไปสู่หนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีด้านการเงิน (Financial Technology) ที่มีระบบ ecosystem ครบวงจรและครอบคลุมที่สุด โดยมุ่งหวังที่จะส่งต่อสินค้า บริการ รวมถึงเทคโนโลยีที่มีคุณค่า สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างตรงจุด เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของประชากรไทยให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp