ทรู ดิจิทัล ผนึก บู๊ทส์ ประเทศไทย เติมเต็มชีวิตยุคดิจิทัล ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ ได้ยาถึงบ้านทันที สะดวก รวดเร็ว พบแพทย์ผ่านแอป MorDee (หมอดี) พร้อมบริการส่งยาจากร้านบู๊ทส์ 300 สาขาทั่วประเทศ

53
มิติหุ้น  –   ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป ผู้นำบริการดิจิทัลครบวงจร จับมือ บู๊ทส์ ประเทศไทย ร้านยาคุณภาพและร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพของคนไทย ร่วมยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยให้ดีขึ้น สอดรับเทรนด์การดูแลสุขภาพในยุคดิจิทัล  เพิ่มช่องทางการกระจายยา ผ่านสาขาของร้านยาคุณภาพจากบู๊ทส์ เกือบ 300 สาขาทั่วประเทศ ให้ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ได้ทุกที่ เลือกได้ตามเวลาที่ต้องการ โดยมีทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจากสถาบันชั้นนำกว่า 500 คน ผ่านทั้งการแชต โทร หรือวิดีโอ คอลล์  พร้อมบริการส่งยาตามแพทย์สั่งถึงบ้านทั่วประเทศ ช่วยให้ผู้ป่วยรอรับยาที่บ้านได้รับความสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ได้รับการรักษาเบื้องต้นอย่างทันท่วงที ไม่ต้องรอคิว ไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาล ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล ผู้สนใจใช้บริการ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ได้ฟรีที่ App Store และ Play Store
นายณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ทรู ดิจิทัล ได้พัฒนาแพลตฟอร์มดูแลสุขภาพอัจฉริยะ ทรู เฮลท์ และแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจากสถิติผู้ใช้บริการปรึกษาแพทย์ผ่านแอป MorDee (หมอดี)  มีผู้รับบริการส่งยาถึงบ้านเป็นจำนวนมาก ล่าสุดทรู ดิจิทัล จึงมุ่งยกระดับบริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) ผนึก บู๊ทส์ ประเทศไทย  ร้านยาคุณภาพและร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพของคนไทย ที่มีสาขาให้บริการทั่วประเทศเกือบ 300 สาขา พร้อมเป็นจุดกระจายส่งยาเพื่อให้ผู้ใช้บริการถึงบ้าน เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องเดินทางไม่ต้องรอคิวที่โรงพยาบาล ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย  เพียงแค่ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ได้ทุกที่ ตามเวลาที่ต้องการ โดยมีทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจากสถาบันชั้นนำกว่า 500 คน ครอบคลุม 20 แผนก ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ รวมถึงแพทย์เฉพาะทาง เลือกปรึกษาได้ทั้งการแชต โทร หรือวิดีโอคอลล์  และมีเภสัชกรให้คำแนะนำในการใช้ยา  มั่นใจว่าความร่วมมือในครั้งนี้  จะช่วยเพิ่มความรวดเร็วและคล่องตัว เสริมสร้างคุณภาพชีวิตและสุขภาพของคนไทยทั่วประเทศให้ดียิ่งขึ้น
มร. ดีน ทอมป์สัน ผู้อำนวยการระดับภูมิภาค บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า บู๊ทส์ ประเทศไทย  ในฐานะร้านยาคุณภาพและร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพของประเทศไทยที่ให้บริการคนไทย ดำเนินกิจการในประเทศอังกฤษมากกว่า 168 ปี  และเปิดให้บริการในประเทศไทยกว่า 25 ปี  บู๊ทส์ ประเทศไทย  มีความยินดีที่ได้ความร่วมมือกับ ทรู ดิจิทัล ครั้งนี้ ที่จะช่วยคนไทยทุกคนสามารถเข้ารับบริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) ผ่านแอป MorDee (หมอดี) ได้นำจุดเด่นด้านสาขาที่ให้บริการทั่วประเทศเกือบ  300 สาขา เป็นจุดกระจายยาให้กับผู้ป่วยที่รอรับยาถึงบ้านจากการพบแพทย์ออนไลน์ พร้อมมีเภสัชกรประจำร้านที่ได้มาตรฐานประเทศอังกฤษและมาตรฐานร้านยาคุณภาพที่ได้รับการรับรองโดยสภาเภสัชกรรมแห่งประเทศไทยคอยให้คำแนะนำในการใช้ยา  โดยจะได้รับบริการยาที่มีการควบคุมมาตรฐานและการบริการจากร้านบู๊ทส์ที่มีเภสัชกรปฏิบัติการตลอดระยะเวลาทำการ (Full time pharmacist) และเป็นร้านยาคุณภาพ (Accredited drug store)  อีกด้วย

 

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp