เด็กแนว (บ่าย) SELIC : พร้อมจะก้าวกระโดด

633

>> SELIC : พร้อมจะก้าวกระโดด

» SELIC มี story เพียบ

ผู้บริหาร เผยแผนธุรกิจที่ค่อนข้างชัดเจนมาก โดยแบ่งเป็นสอง segment    อย่างแรกคือธุรกิจกาวและฉลาก  ซึ่งดำเนินโดย SELIC และ PMCT  ทั้งนี้เตรียมที่จะนำ PMCT เข้าจดทะเบียนในตลาดอีกไม่นานจากนี้ไป ถือเป็นหุ้นที่น่าสนใจ เพราะมีกำไรเรื่อยมาราวปีละ 50 ลบ.  ส่วนอีกธุรกิจคือด้าน Healthcare ซึ่งตอนนี้มีสองบริษัทในมือคือบริษัทนีโอเร็กซ์  และแซึ่งน่าสนใจอย่างมากทั้งคู่เช่นกัน

»มองไกลด้านธุรกิจสุขภาพ

การเข้าซื้อ สองบริษัท ซึ่งเป็นผู้ผลิต Neoplast และน้ำมันมวย เป็นการส่งสัญญาณว่า จะบุกด้าน Healthcare เต็มตัวเช่นกัน และคงไม่หยุดแค่นี้ ให้จับตาการเข้าซื้อธุรกิจอื่นๆ ต่อไป   และอาจเกี่ยวข้องกับธุรกิจค้าปลีกเพื่อรองรับการขายสินค้าด้านสุขภาพ   คาดว่าปี 66 จะมีกำไรก้าวกระโดดจากรายได้เต็มปีของทั้งสองบริษัทนี้รวมทั้ง PMCT ที่แตกตัวเข้าตลาดเพื่อไปเติบโต   เด็กแนวเคยตั้งสมมุติฐานกำไรทั้งเครือราวๆ 120 ลบ. หากให้ PE ราว 20 เท่าจะได้เป้า 4 บาทถือว่าเป็นการประเมินที่ท้าทายอย่างมาก  สำหรับราคาหุ้นที่ยัง Undervalue

กราฟ เข้าสู่ขาขึ้น

กราฟ  SELIC ปรับตัวเข้าสู่แนวขาขึ้น หลังจากสร้าง bottom เมื่อเดือนตุลาคม  โดยการยกตัวนี้ จะไต่ระดับแบบยกฐาน และมีแนวต้านแรกที่ 3.50 บาท หากผ่านได้จะยืนยัน uptrend ในระยะกลาง

 

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp